LG เปิดประสบการณ์ใหม่กับตู้เย็นช่องแช่แข็งด้านล่าง

2655 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวตู้เย็นรุ่น Bottom Freezer GC-B559PVQZ ใหม่ล่าสุด ขนาด 15.7 คิว ลงตัวด้วยการออกแบบช่องแช่แข็ง (Freezer) ให้อยู่ด้านล่างของตู้เย็น เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานกับช่องแช่เย็นที่คุณต้องเปิดใช้บ่อยครั้งกว่า สุดล้ำด้วยคอมเพรสเซอร์ระบบ อินเวอร์เตอร์ แนวนอน (Inverter Linear Compressor) ประหยัดพลังงานได้มากขึ้น 32% และดีไซน์สุดหรูสะดุดตากับสีทองแชมเปญเพิ่มความหรูหราให้ห้องครัวของคุณ

          ตู้เย็นแอลจีรุ่น Bottom Freezer GC-B559PVQZ เป็นการนำเสนอทางเลือกของการใช้งานตู้เย็นที่เน้นความสะดวกสบาย การประหยัดพลังงาน และดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในครอบครัว ขับเคลื่อนด้วย Inverter Linear Compressor ซึ่งเป็นคอมเพรสเซอร์แนวนอนที่ช่วยลดจุดเสียดสีให้เหลือเพียงจุดเดียว ทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานเงียบ ประหยัดพลังงาน และทนทานมากขึ้น อีกทั้งยังมอบอุณหภูมิที่สมดุลภายในตู้เย็น ช่วยรักษาความสดใหม่ของเนื้อสัตว์ ผัก และผลไม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ



          การออกแบบภายในเน้นความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยชั้นวางของที่ปรับได้ทั้งแบบดึงและพับได้ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของแต่ละบุคคล นอกจากนี้ยังมีช่องเก็บของที่มากถึง 3 ช่องในช่องแช่แข็งโดยสามารถจัดเก็บของได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมไฟส่องสว่างภายในแบบ Dual Tower LED Lighting เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เห็นของที่แช่ได้อย่างชัดเจนเมื่อเปิดตู้เย็น



          โดดเด่นด้วยดีไซน์สีทองแชมเปญ มอบความรู้สึกหรูหราสง่างามในทุกสัมผัส หน้าจอแสดงการทำงานของตู้เย็น รวมทุกความสะดวกสบายในการใช้งานไว้ที่นี่ที่เดียว

          ตู้เย็นแอลจี รุ่น GC-B559PVQZ ขนาด 15.7 คิว วางจำหน่ายในราคา 28,990 บาท โดยสามารถยลโฉมแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี โทร.0-2878-5757 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้