เสริมทัพทีมบริหาร “แสนสิริ” พัฒนาคอนโดฯ แนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชน

832 จำนวนผู้เข้าชม  | 


           “บีทีเอส-แสนสิริ” ประกาศแต่งตั้ง นางสาววรางคณา อัครสถาพร เป็นผู้จัดการทั่วไป (General Manager) “บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง กรุ๊ป” โดยมีผลทันที รับภารกิจสำคัญในการบริหารและขับเคลื่อนธุรกิจด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมในแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชน ตามแผนความร่วมมือในระยะ 5 ปีที่ “แสนสิริ” และ “กลุ่มบีทีเอส” มีแผนพัฒนาคอนโดมิเนียมในแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชนภายใต้บริษัทร่วมทุนจำนวน 25 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1 แสนล้านบาท


          นางสาววรางคณา มีความพร้อมในการเดินหน้าบริหารการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้ “บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง กรุ๊ป” ซึ่งเกิดจากการผนึกกำลังระหว่าง “กลุ่มบริษัทบีทีเอส” และ “แสนสิริ” ในการเป็นพันธมิตรร่วมมือกันอย่างเป็นทางการระยะยาว 5 ปี เพื่อพัฒนาคอนโดมิเนียมในแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชน ภายใต้บริษัทร่วมทุนจำนวนถึง 25 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1 แสนล้านบาท พร้อมเสริมศักยภาพธุรกิจและความร่วมมือที่แข็งแกร่ง ด้วยธุรกิจที่มีอยู่ในมือร่วมกัน เพื่อพลิกมิติใหม่ของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเมือง

          ด้วยประสบการณ์กว่า 18 ปีกับการร่วมงานกับ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ในการดูแลรับผิดชอบด้านการลงทุนของบริษัทในส่วนโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมไปถึงการลงทุนในส่วนอื่น ๆ เช่น โรงแรม และสำนักงานอาคาร “วรางคณา” จึงถือเป็นหนึ่งกำลังสำคัญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่น ในฐานะ “ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจโครงการแนวสูงและธุรกิจใหม่” อาทิ

  • โครงการ “บ้านราชดำริ” โครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมบนถนนราชดำริ ที่นับเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นเอกในด้านวิสัยทัศน์แห่งการมองหาทำเลที่ตั้งที่ไม่มีใครเหมือน นับเป็นปรากฏการณ์ของที่อยู่อาศัยที่สร้างความโดดเด่นที่สุดบนถนนราชดำริในขณะนั้น
  • “บ้านแสนสิริ สุขุมวิท 67” ที่ได้รับรางวัลที่พักอาศัยยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ปี 2006 (Asia' s Best Residential Project of the Year 2006 ) จากงานมอบรางวัลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แห่งเอเชียแปซิฟิก (Asia Pacific Commercial Real Estate Award) ในคอนเซ็ปต์ “Timeless Legacy Design” ที่มีความหมายถึงความงามของสถาปัตยกรรมที่ดำรงอยู่เหนือกาลเวลาและกลายเป็นซิกเนเจอร์ของบ้านเดี่ยวในนาม “แสนสิริ” มาจวบจนทุกวันนี้
  • โครงการ “9 Elvaston Place” ซึ่งเป็นโครงการที่ “แสนสิริ” พร้อมต่อการบุกเบิกในทุกด้าน

          “แบรนด์ไทยสู่ตลาดสากล” ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ “แสนสิริ” เติบโตขึ้นบนเวทีอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกได้อย่างสง่างาม รวมไปถึงประสบการณ์ในการดูแลรับผิดชอบกองทุนอสังหาริมทรัพย์บ้านแสนสิริ “SIRIPF” กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ “แสนสิริ ไพร์มออฟฟิศ” และโรงแรมโซฟิเทล สีลม ก่อนที่จะมีการขายให้กับกองทุน LaSalle Investment Management ในปี 2548 อีกด้วย นับว่าตั้งแต่ปี 2542 เป็นต้นมา “วรางคณา” สามารถสร้างความสำเร็จในการเติบโตให้แก่ “แสนสิริ” ในการปรับเปลี่ยนองค์กรเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจได้อย่างดี

          นอกเหนือไปจากงานด้านการลงทุน “วรางคณา” ยังรับผิดชอบงานในส่วนนักลงทุนสัมพันธ์ เพื่อให้นักลงทุนได้รับทราบข้อมูลความเคลื่อนไหวของบริษัทซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้นักลงทุนได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ทันต่อเวลา เพื่อการตัดสินใจด้านการลงทุน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้