“INDEX LIVINGMALL” เจาะกรุงเทพฯ ตะวันตก เปิดสาขาพระราม 2

1274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

           “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ทุ่มงบ 500 ล้านบาท เปิดสาขาพระราม 2 สโตร์โมเดลใหม่ลำดับที่ 28 บนพื้นที่ 1.1 หมื่นตารางเมตร พร้อมแตกไลน์สินค้าใหม่ 3 แบรนด์จำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ หวังปีแรกทำรายได้ 200 ล้านบาท ผลักดันยอดขายรวมโต 5% ทะลุ 1.1 หมื่นล้านบาทในปี 60



          นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เปิดเผยว่า “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” มีการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ล่าสุดเปิดให้บริการสาขาพระราม 2 เป็นลำดับที่ 28 บนพื้นที่กรุงเทพฯ ตะวันตก ถือเป็นสโตร์โมเดลใหม่ด้วยงบลงทุน 500 ล้านบาท บนพื้นที่ขายกว่า 1.1 หมื่นตารางเมตร ออกแบบตัวอาคารที่แตกต่างและโดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น สะท้อนความเรียบ เท่ มีรสนิยม ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์คนเมืองเต็มรูปแบบ มุ่งตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน อายุ 25–45 ปี และครอบครัวที่มีกำลังซื้อสูงซึ่งมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตไม่แตกต่างจากในเมือง

          “ศักยภาพเศรษฐกิจโซนพระราม 2 ถือเป็นทำเลทองที่มีความเคลื่อนไหวด้านการลงทุนในธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเดิมทีพระราม 2 ถือเป็นเขตเศรษฐกิจอยู่แล้วเพราะเป็นแหล่งรวมโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ แต่ปัจจุบันเริ่มมีที่อยู่อาศัย ศูนย์การค้า ห้างร้าน และโรงพยาบาลทยอยเปิดตัวมากขึ้น ทำให้มีแรงงานและผู้คนเข้ามาอยู่อาศัยในพื้นที่ เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยมีโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วเป็นจำนวนมาก ดังนั้น จึงมี ความต้องการและกำลังซื้อสินค้าเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านค่อนข้างสูง”

          สำหรับการเปิดสาขาพระราม 2 บริษัทยังเปิดตัวสินค้าใหม่ 3 แบรนด์พร้อมกับมีการจัดจำหน่ายในสาขาอื่น ๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ “INDEX HOME” ของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้านมาตรฐานระดับสากล “CATHERINE BROOKS” เครื่องนอนคุณภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ “BABY JOURNEY” เฟอร์นิเจอร์ของใช้และของเล่นสำหรับเด็กทุกช่วงวัย

          “ในปี 2560 บริษัทตั้งเป้ายอดขายกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท เติบโตขึ้น 5% จากปี 2559 ส่วนในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมามีอัตราการเติบโต 3% อันเป็นผลมาจากการจัดแคมเปญโปรโมชั่นต่าง ๆ ทั้ง Corporate Campaign และแคมเปญที่จัดเฉพาะสาขา โดยกลยุทธ์การทำตลาดหลังจากนี้จะยังคงยึดแนวทางการทำตลาดเชิงรุก รวมถึงการเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชันใหม่ ๆ และสินค้านวัตกรรมซึ่งเป็นจุดขายออกมาทำตลาด เพื่อทำให้มีความแตกต่างอย่างต่อเนื่อง”

          บริษัทมั่นใจว่า “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” สาขาพระราม 2 สโตร์โมเดลล่าสุดแห่งนี้จะเป็นมากกว่าศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน แต่เป็นประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้การแต่งบ้านของลูกค้ามีความสนุก เป็น Home Stylish and Lifestyle Destination ที่สมบูรณ์แบบสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง โดยตั้งเป้ายอดขายปีแรกของสาขาประมาณ 200 ล้านบาทและมีอัตราการเติบโต 5% ต่อปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้