Panasonic VIERA OLED TV นวัตกรรมจอภาพ OLED ผสานกับ 4K

1226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “พานาโซนิค” เดินหน้าทำตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง รับกระแส 4K เติบโตต่อเนื่อง เปิดตัว Panasonic VIERA OLED TV สู้ศึกตลาดจอภาพชูจุดขายดำสนิททุกพิกเซล คมชัดทุกเฉดสี พร้อมดึงทีมฮอลลีวู้ดร่วมปรับแต่งสีสันให้ตรงกับมาตรฐานของอุตสาหกรรมภาพยนตร์มากที่สุดเพื่อความบันเทิงที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

 

 

          Panasonic VIERA OLED TV รุ่น TH-65EZ1000T ขนาด 65 และ 77 นิ้ว พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ COLOUR ALIVE in TRUE BLACK เป็นการนำนวัตกรรมจอภาพ OLED ผสานกับ 4K Hexa Chroma Drive Pro ที่สุดแห่งเทคโนโลยีด้านภาพ เอกลักษณ์เฉพาะ “พานาโซนิค” มีคุณสมบัติเด่นคือ การปรับแต่งสี (Tuning) โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสีจากฮอลลีวู้ดเพื่อให้ได้คุณภาพของสีสมจริงตรงกับที่ผู้สร้างภาพยนตร์ต้องการ ระบบประมวลผลเฉดสี (Processor) ด้วยเทคโนโลยี 4K Hexa Chroma Drive Pro สามารถแสดงผลของเฉดสีได้ถึง 6 สีแบบ 3 มิติ ให้รายละเอียดในทุกความสว่างตั้งแต่ดำสนิทที่สุดในระดับ 0 ถึงจนถึงสว่างที่สุดถึง 1,000 nit พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่อย่าง HEXA AI เพื่อปรับปรุงสีให้สดใสและแสดงสีผิวได้ดียิ่งขึ้น และ HEXA Boost ซึ่งสามารถสั่งใช้งานได้ผ่านรีโมทคอนโทรลเพื่อปรับสีให้สดใส

          สำหรับจอภาพ (Panel) Master HDR OLED ทำให้ได้ภาพจากเทคโนโลยี OLED ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังได้เพิ่มฟังก์ชั่น HDR Multi Support เพื่อให้สามารถรองรองรับภาพระดับ HDR (High Dynamic Range) ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องดิจิตอล ภาพยนตร์จากเครื่องเล่นบลูเรย์ และจากการส่งสัญญาณของสถานีโทรทัศน์ซึ่งผู้ชมสามารถรับชมภาพที่มีรายละเอียดเต็ม 100% จากต้นฉบับและคมชัดในทุกองศาของจอภาพ ส่วนในด้านดีไซน์มาพร้อมกับ Dynamic Blade Speaker Soundbar ที่ติดตั้งแบบ built in บริเวณฐานขาตั้งของทีวีให้เสียงกังวานคมชัดเหนือกว่าและในผลิตภัณฑ์ 4K รุ่นอื่น ๆ อาทิ EX750 EX600 และ ES680 ทั้งยังมีการออกแบบขาตั้งให้สามารถปรับทิศทาง หรือระดับความสูงของขาตั้งให้เข้ากับการตกแต่งห้องได้หลากหลายสไตล์

 

 

          พิเศษ! จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560 เพียงสั่งจอง Panasonic VIERA OLED TV รุ่น TH-65EZ1000T รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศญี่ปุ่นจำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 48,310 บาท และรับเครื่องเล่นบลูเรย์ 4K Player มูลค่า 13,990 บาท นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ผ่อนสินค้า 0% สูงสุด 15 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับคะแนนสะสม Club Panasonic ทันที 2 เท่า และรับชมภาพยนตร์ผ่าน MONOMAXXX ฟรี !! ถึง 2 เดือน

 

 

          ผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ได้ที่ผู้แทนจำหน่าย “พานาโซนิค” และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค” โทร.0-2729-9000 หรือ http://www.panasonic.com/th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้