CMC GROUP จัดโปรฯ ส่งท้ายปี CMC Grand Sale 2017 ฟรี !! ทุกอย่าง

1013 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ซีเอ็มซี กรุ๊ป จัดโปรโมชั่น “CMC Grand Sale 2017” โปรฯ โดนใจ เฟอร์ฯ ครบ ลดค่าส่วนกลาง บนทำเลอินเทรนด์ มาเสิร์ฟให้ผู้สนใจได้เลือกช้อปอย่างจุใจ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



          นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซีเอ็มซี กรุ๊ป ประกาศความเชื่อมั่นทุกโครงการของบริษัทด้วยตราสัญลักษณ์ CMC 5 Bests Condo เมื่อลูกค้ามองเห็นสัญลักษณ์นี้ จงมั่นใจได้ว่า ซีเอ็มซี กรุ๊ป การันตีความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ใน 5 ประการ ได้แก่ 1) ทำเลกลางใจเมือง ใกล้รถไฟฟ้า (Location) 2) ราคาสมเหตุสมผล (Price) 3) คุณภาพทุกยูนิต (Quality) 4) สิ่งแวดล้อมที่ดี รอบล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย (Surrounding) และ 5) บริการหลังการขาย (Service) ภายใต้แคมเปญ “CMC We Care” การให้บริการหลังการขายด้วยทีมงานมืออาชีพ เข้าถึงลูกบ้านอย่างรวดเร็ว สร้างความประทับใจและพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมกับการให้ความสำคัญและใส่ใจกับชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

          นอกจากการันตีความคุ้มค่าแล้ว ในไตรมาสสุดท้ายนี้ ซีเอ็มซี กรุ๊ป จัดเต็มกับโปรโมชั่นส่งท้ายปี “CMC Grand Sale 2017” โปรโมชั่นโดนใจลูกค้า ด้วยข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ มากมาย อาทิ ส่วนลดค่าส่วนกลางสูงสุดนานถึง 10 ปี ขึ้นกับโครงการที่ลูกค้าเลือกซื้อและอยู่ภายใต้เงื่อนไขของบริษัท สำหรับโครงการที่มาร่วมออกบูธในครั้งนี้ มีทั้งโครงการคอนโดพร้อมอยู่อาศัย คอนโดใหม่ล่าสุด และทาวน์โฮมคุณภาพบนทำเลอินเทรนด์ ภายใต้แบรนด์ แบงค์คอก เฟ’ลิซ คอนโดหรูระดับพรีเมี่ยม เน้นความเป็นส่วนตัว แบงค์คอก ฮอไรซอน คอนโดหรูกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง ชาโตว์ อินทาวน์ คอนโดสวยทำเลเด่น และ คาซ่ายูเรก้า พระราม 2-พุทธบูชา ทาวน์โฮมหรู สไตล์ยุโรป


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้