Index ปักธงปี 60 ส่ง “YOUNIQUE” เทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 ครั้งแรกในไทย

1221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) ตอกย้ำยักษ์ใหญ่ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเบอร์ 1 ตัวจริง ประกาศเดินเครื่องไตรมาส 4 ขยายบิสิเนสใหม่ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 ครั้งแรกในไทย ปรับพื้นที่จาก 35 ตร.ม. เพิ่มพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่า 53 ตร.ม. รุกตลาดบิวท์อิน ประเดิมสาขาแรกพระราม 2 ก่อนเปิดครบทุกสาขาปีหน้า ชูจุดแข็งฉีกทุกกฏการบิวท์อิน ให้ลูกค้าออกแบบห้องได้จนพอใจ ในราคาที่กำหนดเอง มั่นใจตอบโจทย์ทุกรูปแบบที่อยู่อาศัย ผนึกพันธมิตรสินเชื่อเสริมทัพลุยดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำเจาะกลุ่มลูกค้าคอนโด ตั้งเป้ายอดขาย 800 ล้านบาทภายในปี 2561 และทะลุ 3,000 ล้านบาทภายใน 3 ปี

 

 

          คุณเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท  อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันทิศทางตลาดเฟอร์นิเจอร์ในไทยยังขยายตัวต่อเนื่อง ทั้งนี้ มาจากปัจจัยการเติบโตที่สอดคล้องกับจำนวนของโครงการคอนโดมิเนียมและอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้นตามแนวรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ รวมถึงที่อยู่อาศัยในรูปแบบบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ ส่งผลให้ดีมานด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ขณะเดียวกันลูกค้าก็มุ่งเน้นสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับขนาดและดีไซน์ได้ มีพื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า รวมถึงสะท้อนสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนไม่เหมือนใคร ในงบประมาณที่ควบคุมได้ จึงเป็นโอกาสที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในฐานะผู้นำตลาดเฟอร์นิเจอร์ไทยจะสร้างรายได้เพิ่ม โดยเฉพาะตลาดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ที่ทุกวันนี้ลูกค้ายังต้องเผชิญกับปัญหาเดิม ๆ ในการสั่งทำบิวท์อิน อาทิ เรื่องงบประมาณที่พอทำบิวท์อินและเกินงบ หรือพื้นที่จำกัดไม่รู้จะบิวท์อินยังไง รวมถึงทำบิวท์อินแล้วไม่เข้ากับบ้าน ฟังก์ชั่นใช้งานไม่พอ ตลอดจนปัญหาเรื่องของช่างและแบบตลอดจนเวลาส่งงานที่ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน”

          ดังนั้น เราจึงได้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ขึ้น ซึ่งสอดรับกับ “ไทยแลนด์ 4.0” วิสัยทัศน์เชิงนโยบายการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นรายแรกและรายเดียวในไทย พร้อมได้ขยายเป็นบิสิเนสใหม่ เพื่อช่วยลดปัญหา ลดขั้นตอน และลดค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกค้าที่ต้องการทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ภายใต้ชื่อ “ยูนีค” (YOUNIQUE) ครั้งแรกในไทยกับเทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 ที่ปรับพื้นที่จาก 35 ตร.ม. เพิ่มพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่า 53 ตร.ม. ได้จริง หรือคิดเป็นสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้นมากถึง 50%

          รวมถึง “ยูนีค” (YOUNIQUE) ยังโดดเด่นและแตกต่างจากผู้ประกอบการรายอื่น ตรงที่เราสามารถออกแบบและดีไซน์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้ 100% ที่สำคัญ ราคาบิวท์อิน “ยูนีค” (YOUNIQUE) ถูกกว่าตลาดประมาณ 20% แล้วแต่วัสดุตกแต่งซึ่งเรามีทุกแบบ อีกทั้งคุ้มค่ากว่าผู้รับเหมางานบิวท์อินทั่วไป นอกเหนือจากนั้น เหตุผลที่ลูกค้าทำไมต้องเลือกใช้บิวท์อินของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เพราะเป็นบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 ที่ออกแบบให้บ้านหรือคอนโดไม่เหลือพื้นที่เปล่าประโยชน์  และเลือกได้กว่าล้านดีไซน์ การันตีราคาดีที่สุด รู้ราคาใน 1 นาที พร้อมมีบริการเพอร์ซันแนลดีไซเนอร์ดูแลตลอดอย่างมืออาชีพ โดยขั้นตอนของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เริ่มต้นจากรวบรวมข้อมูลความต้องการของลูกค้า, นัดหมายวัดพื้นที่ถึงบ้านฟรี, ออกแบบห้อง 3 มิติ ให้สวยตรงใจ, เลือกรูปแบบเฟอร์นิเจอร์กว่าล้านดีไซน์, จัดส่งสินค้าถึงบ้านในระยะเวลาอันรวดเร็ว และสุดท้าย ประกอบติดตั้ง โดยช่างผู้ชำนาญการมืออาชีพจากอินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์



 

          ด้วยบริการของเพอร์ซันแนลดีไซเนอร์ของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) ลูกค้าสามารถปรับแบบ ขนาดและราคาได้ตามใจชอบจนพอใจโดยที่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง กับดีไซน์หลากหลายทั้งสีและสไตล์รวมกว่าล้านรูปแบบ และด้วยระบบเทคโนโลยี 4.0 ที่ทันสมัย เมื่อเสร็จการออกแบบในแต่ละครั้งลูกค้าสามารถทราบราคาได้รวดเร็วทันใจภายใน 1 นาที  ซึ่งต่างจากบิวท์อินทั่วไปที่จำกัดการปรับแบบได้ไม่เกิน 3 ครั้ง และใช้เวลา 1-2 วันในการนำเสนอราคา จุดนี้คือสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนในวงการเฟอร์นิเจอร์

          ทั้งนี้ เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุดในแบบที่ถูกใจลูกค้าที่สุดนั่นเอง ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) ทุกชิ้นยังผลิตโดยอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จึงสามารถควบคุมมาตรฐานการผลิตได้ดีกว่าผู้ให้บริการบิวท์อินรายอื่น ๆ ที่ใช้ผู้รับเหมานอกในการผลิตงานซึ่งจะส่งผลให้มาตรฐานการผลิตในแต่ละงานไม่เหมือนกัน และการผลิตของเราถือเป็นสมาร์ทเทคโนโลยี เพราะใช้ระบบเทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะในการสั่งงานเครื่องจักรให้ตัดไม้เหลือเศษน้อยที่สุด ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้แรงงานคนในการผลิตน้อยลง จนทำให้สามารถประหยัดต้นทุนในการผลิต นำมาซึ่งราคาที่ถูกลง ในขณะที่คุณภาพการผลิตได้มาตรฐานเท่าเดิม

          อีกทั้งลูกค้าสามารถใช้เทคโนโลยี 4.0 ในการเลือกชมห้องตัวอย่างได้ทั้ง 2 ช่องทาง ช่องทางแรกผ่านทางห้องโชว์รูมตัวอย่างซึ่งรับชมได้ในระบบ VR (Virtual Reality) แบบ 720 องศา ส่วนอีกช่องทางลูกค้าสามารถเลือกชมห้องโชว์รูมตัวอย่างเพื่อเป็นไอเดียและช่วยในการตัดสินใจ แบบ 360 องศาได้ที่บ้านง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ www.indexlivingmall.com/younique/ จึงกล่าวได้ว่านวัตกรรม “ยูนีค” (YOUNIQUE) ช่วยยกระดับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และธุรกิจการตกแต่งบ้านให้ก้าวล้ำพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกของลูกค้า เรายังมี Line@YOUNIQUE ที่สามารถตอบข้อซักถาม กับลูกค้าโดยตรง สามารถนัดวัดพื้นที่ได้จากการติดต่อทางช่องทางนี้ได้อีกด้วย”

            “ขณะที่กลุ่มเป้าหมายของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เจาะกลุ่มคอนโด บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม เน้นลูกค้าช่วงอายุ 25-40 ปี ระดับพรีเมียมแมส (Premium Mass) ที่ต้องการใช้พื้นที่ตั้งแต่ 22 ตร.ม.ขึ้นไป โดยลูกค้าสามารถวางเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินลงบนพื้นที่ได้ตั้งแต่ 3 ม.ขึ้นไป สำหรับแผนการดำเนินงานของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) ในปี 2561 บริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 800 ล้านบาท คาดมีผู้ใช้บริการ 16,000 ราย โดยเริ่มเปิดสาขาแรกที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 ก่อนขยายสาขา “ยูนีค” (YOUNIQUE) เพิ่มอีก 4 สาขาสิ้นปีนี้ ได้แก่ สาขาบางนา, รังสิต, เกษตรนวมินทร์ และราชพฤกษ์ และจะครอบคลุมทุกสาขาภายในปี 2561 พร้อมวางกลยุทธ์ทำตลาดเชิงรุกรองรับการเติบโตของบิสิเนสใหม่ดังกล่าว ด้วยการตอกย้ำความแตกต่างที่ฉีกทุกกฏการบิวท์อินอย่างต่อเนื่อง  ได้แก่ การเพิ่มไลน์สินค้าเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น รองรับกลุ่มลูกค้าระดับกลางและระดับสูง ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้, การเพิ่มจำนวนเพอร์ซันแนลดีไซเนอร์  ในการให้คำปรึกษาและออกแบบ เพื่อให้ตรงกับทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ ซึ่งคาดว่าจะมีเพอร์ซันแนลดีไซเนอร์รวม 350 คนในปี 2561

 

 

          รวมถึงการทำตลาดเชิงรุกกับกลุ่มเป้าหมายผ่านการจัดบูธในงานแฟร์ต่าง ๆ เพื่อแนะนำ “ยูนีค” (YOUNIQUE) พร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าโดยตรง ซึ่งจากงานบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อ ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับเกินคาด ถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้า มั่นใจ “ยูนีค” (YOUNIQUE) สามารถทำยอดขายเกิน 3,000 ล้านบาทภายใน 3 ปี” รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

 

 

          ขณะที่ คุณพิชพิมพ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด กล่าวว่า “การออกแบบ “ยูนีค” (YOUNIQUE) มุ่งตอบโจทย์เทรนด์การใช้ชีวิตของคนในสังคมเมืองที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันที่มีพื้นที่จำกัด “ยูนีค” (YOUNIQUE) จึงให้ความสำคัญกับเรื่องวัสดุอย่างยิ่ง โดยจุดเด่นอย่างแรกคือ เราใช้วัสดุเมลามีน 100%  มีคุณสมบัติกันร้อน กันชื้น และป้องกันรอยขีดข่วนได้สูง ถือว่าเป็นวัสดุที่โดดเด่นที่สุดในตลาดและไม่มีเจ้าไหนที่ทำแบบนี้ รวมถึงใช้ไม้ E1 ที่ผ่านมาตรฐานยูโรเปี้ยนสแตนดาร์ด ไม่มีสารตกค้างของฟอมัลดีไฮด์ ไม่เป็นพิษต่อระบบทางเดินหายใจและร่างกายมนุษย์ รวมถึงใช้อุปกรณ์ฟิตติ้งจากแบรนด์ชั้นนำประเทศเยอรมัน และนอกเหนือจากความเป็น “ยูนีค” (YOUNIQUE) ที่สามารถเพอร์ซันแนลไรซ์ได้ทุกดีไซน์ทุกฟังก์ชั่นแล้ว ยังมีสีสันรูปแบบให้เลือกมากมาย เช่น เมลามีนที่มีสีเรียบ สีลายไม้ หรือสีไฮกรอสที่นิยมอยู่ในขณะนี้ และฟังก์ชั่นที่โดดเด่นสามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้มากกว่าที่คาดคิด ปรับย่อขยายได้ตามต้องการเพื่อการใช้พื้นที่คุ้มค่าที่สุดแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน อาทิ การใช้งานจากเตียงนอนบนพื้นที่ปรับเป็นโต๊ะทานอาหารได้ เป็นต้น ขณะที่การดีไซน์ก็มีหลากหลายให้สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามสไตล์ที่ต้องการ ไม่ว่าจะแบบเซน, เนเชอร์รัล, ลอฟท์, อิลิแกนซ์ และเทรดิชั่นแนล  ซึ่งเลือกได้ทั้งสี มือจับ หน้าบ้านเรียบ หน้าบานลูกฟัก เป็นต้น”

            ทั้งนี้ สามารถชมไอเดียการตกแต่งห้องโชว์รูมตัวอย่างจาก “ยูนีค” (YOUNIQUE) ได้ ซึ่งมี 6 ห้อง 5 รูปแบบ ที่จัดสรรตามช่วงอายุสำคัญในชีวิต ได้แก่ “Solo” ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับกลุ่มคนโสด ครบครัน ทันสมัย และมีสไตล์ในแบบคนรักชีวิตอิสระ, “Couple” ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับคู่รัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในโมเมนต์ที่อบอวลไปด้วยรักและมีความโมเดิร์น, “Together” ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับคู่รักที่มีลูกเล็ก เพียบพร้อม ปลอดภัย ตอบโจทย์ความสบาย และการใช้งานที่เหมาะกับครอบครัวรุ่นใหม่, “Pride” ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับครอบครัวที่ลูกประสบความสำเร็จ สะท้อนถึงความสมบูรณ์แบบ มีสไตล์ และน่าภูมิใจที่ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความหมายมากเรื่องราวประทับใจ และท้ายสุด “Zenith” ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับครอบครัว ด้วยไอเดียแต่งบ้านที่หรูหรา สะดวกสบาย สะท้อนความสำเร็จของผู้อยู่อาศัย เฉลิมฉลองให้กับความสมบูรณ์ของชีวิต

 

 

          ในช่วงฉลองเปิด “ยูนีค” (YOUNIQUE) สาขาแรกที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 นี้ ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ กับ 3 สิทธิพิเศษ ได้แก่ 1.Free for You บริการวัดพื้นที่ฟรีถึงบ้าน มูลค่า 5,000 บาท 2.Special for You รับสิทธิ์แลกซื้อของแต่งบ้านในราคาพิเศษเพียง 1 บาท เท่านั้น เมื่อลงทะเบียนบริการออกแบบและวัดพื้นที่กับ “ยูนีค” (YOUNIQUE) และ 3.Your Package รับส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท เมื่อชำระแบบเต็มจำนวน หรือเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตชั้นนำต่าง ๆ ที่ร่วมรายการมากมาย พิเศษ เฉพาะลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยธนาคารไทยพาณิชย์ รับส่วนลดสูงสุด 36,000 บาท เมื่อชำระแบบเต็มจำนวน หรือเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับบริการอินเด็กซ์โฮมเซอร์วิสฟรีสูงสุด 4 รายการ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ สาขาพระราม 2 เท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้