Ferrari 812 Superfast Exclusive Test Drive With VIP เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ ร่วมสัมผัส เฟอร์รารี่ 812 Superfast

1270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทยจัดกิจกรรมพิเศษให้กับลูกค้าได้สัมผัสและทดสอบยนตกรรมสุดหรูอย่าง Ferrari 812 Superfast รุ่นล่าสุดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณคาร์โล แวน แดม (Carlo van Dam) สุดยอดนักขับชาวเนเธอร์แลนด์ เป็นครูผู้ฝึกสอนและถ่ายทอดประสบการณ์ให้ลูกค้าตลอดเส้นทาง

          นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ กล่าวว่า “คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการของเฟอร์รารี่ในประเทศไทยมีความยินดีอย่างยิ่งกับการเปิดตัว เฟอร์รารี่ 812 ซูเปอร์ฟาสต์ ซึ่งเป็นการเผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยต่อสื่อมวลชนและลูกค้าของเฟอร์รารี่ หลังจากที่ได้เปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์นานาชาติ ณ กรุงเจนีวาในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

          เฟอร์รารี่ 812 Superfast นั้นสะท้อนให้เห็นถึงยุคใหม่ของเครื่องยนต์เฟอร์รารี่ 12 สูบ โดยต่อยอดมาจากรุ่นที่โด่งดังในอดีตเช่น F12 berlinetta และ F12 tdf รถรุ่นใหม่นี้ได้ถูกพัฒนามาเพื่อแฟนม้าลำพองที่ต้องการรถยนต์เฟอร์รารี่ที่แรงและพิเศษที่สุด โดยเป็นรถสปอร์ตที่มีสมรรถนะสุดยอดทั้งบนถนนและในสนามแข่ง แต่ก็ยังมีความสะดวกสบายเพียงพอที่เจ้าของจะได้รับประสบการณ์ที่ครบถ้วน นอกจากนี้ ยังมีสีตัวถังพิเศษซึ่งเป็นสีแดง Rosso Settanta ที่ทำขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปี รวมทั้งมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่พละกำลังมหาศาลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Ferrari ตั้งแต่เคยมีมา ด้วยขุมพลัง V12 ความจุ 6.5 ลิตรใหม่ ที่สามารถผลิตกำลังได้สูงสุดถึง 800 แรงม้า ให้รถมีอัตราส่วนกำลังต่อความจุเครื่องยนต์ที่ 123 แรงม้า/ลิตร ซึ่งบ่งบอกได้ถึงสมรรถนะระดับไฮเอ็นด์ที่มีเฉพาะในรถยนต์ V12 ของเฟอร์รารี่เท่านั้น”

 

 

          สำหรับรูปลักษณ์ของ เฟอร์รารี่ 812 ซูเปอร์ฟาสต์ ได้รับออกแบบปรับแต่งภายนอกให้มีความหรูหรา สง่างาม ด้วยเส้นสายและรูปทรงที่มีความสปอร์ตสูง และเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม การออกแบบด้านข้างนั้นช่วยทำให้ท้ายรถดูสั้นลง ในขณะที่ซุ้มล้อใหญ่นั้นบ่งบอกถึงพลังอันมหาศาลจากเครื่องยนต์ V12 ของ 812 ซูปเปอร์ฟาสต์ ด้านท้ายของรถมีไฟท้ายทรงกลมสี่ดวงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของเฟอร์รารี่เอง ช่วยทำให้ 812 ซุปเปอร์ฟาสต์นั้นมีท่าทางที่ดุดัน

          ส่วนภายในออกแบบมาเพื่อที่จะแมทช์กับดีไซน์ภายนอกที่มีแนว extreme แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งพื้นที่กว้างขวางและความสะดวกสบาย ทั้งยังให้รู้สึกถึงทั้งความเร้าใจและความภูมิฐาน

 

 

          สัมผัสนวัตกรรมระดับเวิล์ดคลาสของซูเปอร์คาร์ที่ลงตัวทั้งความสวยและความแรง!! ได้แล้ววันนี้ที่ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย และซ่อมบำรุงรถยนต์ เฟอร์รารี่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2319-6109 หรือ E-mail: info@cavallino.co.th หรือเว็บไซต์ www.bangkok.ferraridealers.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้