LEXUS LS ใหม่ Amazing Statement ยานยนต์หรูระดับเฟิร์สคลาส ราคาเริ่มต้น 11,530,000 บาท

630 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย มร. โคจิ ซาโต้ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส เลกซัส อินเตอร์เนชั่นแนล และนายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำ เลกซัส LS ใหม่ ยานยนต์หรูระดับเฟิร์สคลาส นิยามใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ 

          เลกซัส LS ใหม่ นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 5 พัฒนาขึ้นโดยเน้นการผสมผสานรูปลักษณ์และเสน่ห์แห่งยนตกรรมแถวหน้าที่เปี่ยมด้วยความหรูหรา ผ่านมาตรฐานฝีมือการผลิตและความเอาใจใส่ขั้นสูงแบบญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อด้านความปราณีตและพิถีพิถัน (Takumi Craftsmanship) อันเป็นเอกลักษณ์ เลกซัส LS จึงสะท้อนถึงขนบธรรมเนียมในการต้อนรับและการบริการแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Omotenashi” ด้วยการทำให้ทุกรายละเอียดของยนตกรรมนี้ นำมาซึ่งบรรยากาศแห่งความสงบและความผ่อนคลาย สร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำ มิอาจลืมเลือน เลกซัส LS ใหม่ เผยโฉมสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ. 2560 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และสำหรับประเทศไทยนั้น ถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้นำเสนอความหรูหราสมบูรณ์แบบของเลกซัส LS ใหม่ ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัส 

 

 

          มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “LS400 เปิดตัวสู่ตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2535 ณ เวลานั้นเลกซัสดึงความสนใจจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่มีมุมมองในการแสวงหาความแตกต่างเพื่อรถระดับหรูที่ดีที่สุดท่ามกลางตัวเลือกอื่น ปัจจุบัน เลกซัส ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่รักของกลุ่มคนไทยที่รับรู้ถึงความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ เราขอเรียกคนเหล่านี้ด้วยความเคารพว่าเป็น “แฟนพันธุ์แท้ของเลกซัส LS” ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 700 ท่าน ผมขอแนะนำ เลกซัส LS ใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 5 นอกจากจะมีบทบาทเป็นรถรุ่นเรือธงของแบรนด์เลกซัสแล้ว เลกซัส LS ใหม่ ยังจะเป็นผู้นำในการพาเลกซัสสู่อนาคต และจะพลิกเกมด้วยการเพิ่มคุณค่าทางอารมณ์ความรู้สึกเข้าไปในแบรนด์ของเรา ทำให้แบรนด์เลกซัสมีความเร้าใจมากยิ่งขึ้น”

 

 

          มร. โคจิ ซาโต้ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส เลกซัส อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เลกซัส LS เจนเนอเรขั่นที่ 5 พัฒนาขึ้น เพื่อสร้างนิยามใหม่แห่งความหรูหรา โดยคงไว้ซึ่ง DNA ของเลกซัส LS รุ่นแรก และได้ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับสุนทรียภาพการขับขี่อันยอดเยี่ยม ด้วยการออกแบบให้คงความเป็น LS แบบดั้งเดิม แต่เพิ่มความประทับใจในการออกแบบด้านอารมณ์ความรู้สึกเพื่อกระตุ้นทุกโสตสัมผัส โดยเลกซัส LS นับเป็นรุ่นเรือธงที่รวมนวัตกรรมด้านยานยนต์ของเลกซัส เป็นตัวตนที่เหนือกว่ายานยนต์ระดับหรูแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง ภายใต้หลักการพัฒนา 4 จุดหลัก ดังนี้

  • “การออกแบบที่กล้าจะแตกต่าง” (Brave Design): โดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกที่เร่งเร้าและดุดัน มาพร้อมเส้นสายโฉบเฉี่ยวเฉพาะตัว  ห้องโดยสารภายในหรูหราเหนือระดับ ให้ความสำคัญสูงสุดสำหรับความสะดวกสบายของผู้โดยสารตอนหลัง
  • “ความปราณีตและความพิถีพิถัน” (Takumi Craftsmanship): สะท้อนผ่านการออกแบบที่ผสานความงดงามแห่งศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่นกับเทคโนโลยีการผลิตอันก้าวล้ำ ละเมียดละไมในทุกรายละเอียดประดุจงานหัตถศิลป์ชั้นสูง
  • "สมรรถนะที่เร้าใจ” (Exhilarating Performance): แรงเต็มสมรรถนะด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 3 รูปแบบ อัตราเร่งนุ่มนวลตอบสนองความรู้สึกผู้ขับขี่ ควบคุมการทรงตัวได้อย่างมั่นใจ และตัวถังรถพัฒนาอย่างสมบูรณ์ เพื่อการขับขี่ที่รื่นรมย์
  • “เทคโนโลยีแห่งอนาคต” (Imaginative Technology): ครบครันและล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีระดับสูง เติมเต็มสุนทรียภาพความบันเทิงด้วยเครื่องเสียง Mark Levinson และมั่นใจสูงสุดด้วยระบบความปลอดภัย Lexus Safety System Plus”

 

 

          เลกซัส LS เจนเนอเรชั่นที่ 5 มาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์ 3 ทางเลือก เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น ระบบไฮบริด เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ในรุ่น LS 500h เต็มสมรรถนะยิ่งขึ้นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มาพร้อมกับชุดเกียร์ใหม่ Lexus Multi Stage Hybrid สุดยอดนวัตกรรมที่จะทำให้เครื่องไฮบริดขับสนุกเร้าใจยิ่งขึ้น อีกทั้งเครื่องยนต์ใหม่แบบเทอร์โบชาร์จคู่ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ในรุ่น LS 500 มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ Direct Shift 10 ระดับ ตอบสนองสุนทรียะด้านการขับขี่สูงสุด และ เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ในรุ่น LS 350  ให้ความนุ่มนวลตลอดการขับขี่ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยแนวทางการออกแบบชั้นเยี่ยม L-finesse ทำให้เลกซัส LS เป็นยนตกรรมที่สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด

 

 

          นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ผมมั่นใจว่า LS ใหม่ คือ รถซีดานหรูขนาดใหญ่ ที่จะสร้างความประทับใจและตอบสนองประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ LS ใหม่คือกลุ่มผู้บริหารระดับสูงยุคใหม่ที่มีทัศนคติและวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ให้ความสำคัญกับคุณค่าด้านความปราณีต

          สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดของ LS ใหม่ แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ สร้างการรับรู้ของการเปิดตัวเลกซัส LS ใหม่ในวงกว้าง เริ่มจากในเย็นวันนี้ เราได้เชิญลูกค้ากลุ่มแรกมาร่วมสัมผัสเลกซัส LS ในบรรยากาศสุดพิเศษ หลังจากนั้น เลกซัส LS ใหม่ จะจัดแสดงและเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 ซึ่งผู้ที่จอง LS ใหม่ภายในงาน จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมทริป Lexus Test Drive The World และเนื่องด้วยเลกซัส LS คือต้นกำเนิดของประวัติศาสตร์เลกซัสด้วยการเป็นรถรุ่นแรก เราจึงใช้โอกาสของการแนะนำ LS เจนเนอเรชันที่ 5 เป็นตัวแทนเล่าเรื่องราวของเลกซัส โดยสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลักเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์และแนวทางใหม่ของแบรนด์เลกซัส สำหรับกลยุทธ์ที่ 2 คือ การสร้างความประทับใจที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา โดยหากลูกค้าท่านใดที่สนใจซื้อ LS ใหม่ เราจะมีบริการให้ทดลองขับส่งตรงถึงหน้าบ้าน ทั้งนี้ เลกซัสยังคงไว้ซึ่งการต้อนรับและบริการที่อบอุ่นแบบญี่ปุ่น หรือ Omotenashi โดยใส่ใจในรายละเอียดของการดูแลลูกค้าอย่างพิถีพิถัน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส และทำให้เลกซัสแตกต่างจากแบรนด์รถหรูทั่ว ๆ ไป

          เลกซัส LS ใหม่ มีสีภายนอกให้เลือกมากถึง 11 สี พร้อมสีใหม่ 2 สี ได้แก่ สี Manganese Luster และ สี Sonic Agate ด้วยทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้เลกซัส LS เจเนอเรชั่นที่ 5 คือยานยนต์ที่บ่งบอกตัวตนที่แตกต่างและยากจะเทียบเทียมของผู้ครอบครอง จึงเป็นที่มาของการสื่อสารภายใต้แนวคิด AMAZING STATEMENT

          นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็น Luxury Lifestyle Brand ในปีที่ผ่านมาเราได้ทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับแบรนด์ต่างๆ มากมาย อาทิเช่น Dean & Deluca และการบินไทย รวมถึง ร่วมฉลองวาระครบ 25 ปี ของเลกซัสในประเทศไทย กับเอมโพเรียม เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และในปีถัดๆไป เรายังคงนำเสนอความเป็น Luxury Lifestyle Brand ให้กับลูกค้าเลกซัส อย่างต่อเนื่อง สะท้อนความมุ่งมั่นสูงสุดของเลกซัสที่จะทำให้ลูกค้าของเรารู้สึก Experience Amazing อย่างแท้จริง”

          มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นับจากนี้ เลกซัสจึงไม่ใช่เพียงแต่แบรนด์แห่งยนตกรรมระดับหรูเท่านั้น หากแต่ทิศทางใหม่ของเราคือ การมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู ที่สามารถตอบสนองลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่มีรสนิยม และไลฟ์สไตล์ที่เน้นประสบการณ์เหนือระดับอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้ เราจึงขอแนะนำแท็กไลน์ใหม่ของเลกซัส “Experience Amazing (สัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์)” และเลกซัส LS ใหม่ จะเป็นปฐมบทที่เชิญชวนลูกค้าของเลกซัสมาเปลี่ยนประสบการณ์ “Experience Amazing” ของยนตกรรมรุ่นนี้ และจะเป็นปฐมบทใหม่ของยานยนต์ระดับหรูในอนาคต”

 

 

          เป็นเจ้าของความหรูหรา สมบูรณ์แบบของ เลกซัส LS ใหม่ ได้ 4 รุ่น ได้แก่

LS500h
รุ่น Executive Pleat 15,830,000 บาท
รุ่น Executive 14,500,000 บาท

LS500
รุ่น Executive 13,080,000 บาท

LS350
รุ่น Luxury 11,530,000 บาท

          พิเศษสุด!! เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

  • รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club รวมทั้งสิทธิพิเศษจาก Lexus Privilege ผ่าน Mobile Application “Lexus Elite Club” พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี
  • อุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย ด้วยการรับประกันคุณภาพ 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และการบริการจากเลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ
          เชิญสัมผัสตัวจริง เลกซัส LS ใหม่ ใน งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 34 ได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2560 ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้