HONDA ขายดิบขายดี

879 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          เจ้าของสัญลักษณ์รูปตัวเอชที่ในปีนี้ เดินมาถูกทางกับการเอาใจผู้บริโภคด้วย product ที่ถูกต้องตรงใจ นับตั้งแต่ต้นปีฮอนด้าเปิดตัวรุ่น ซิตี้ ไมเนอร์เชนจ์ ที่ถือว่าเป็นหัวหอกสำคัญในการเรียกยอดขายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำด้วยตัวรถที่ผลิตออกมา สวยงามถูกจริตแถมยังขับดีและประหยัดน้ำมันจึงไม่แปลกนะที่ฮอนด้า ซิตี้จะโกยยอดขายให้ฮอนด้าก้าวขึ้นมาเป็นที่หนึ่งในตลาดรถยนต์นั่ง



          นอกจากรุ่นซิตี้แล้วยังมี ฮอนด้า ซีวิค ที่ถือเป็นโมเดลสำคัญในการสร้างยอดขาย โดยในปีนี้มีการเพิ่มรุ่นซีวิคแฮชท์แบคหรือที่เราเรียกกันว่าโฉมห้าประตูแม้จะไม่ใช่รุ่นที่ผลิตที่ยอดขายได้มากมายแต่ก็ช่วยกระตุ้นการรับรู้ และ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอีกกลุ่มหนึ่งได้

          ในส่วนของรถเอสยูวี ฮอนด้า ซีอาร์-วี ครบอายุในการทำตลาดพอดีจึงได้มีการเปิดตัวเจนเนอเรชั่นที่ห้าของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ฮอนด้า ทำตลาดด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ฮอนด้า ซีอาร์-วีทำตลาดด้วย 4 รุ่นย่อย สองเครื่องยนต์หลักคือ ดีเซลขนาด 1.6 ลิตรและเบนซินขนาด 2.4 ลิตรซึ่งเมื่อเปิดตัว ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค สามารถทำยอดจองได้เกินเป้าหมายที่คาดไว้

          สำหรับไฮไลท์ในช่วงปลายปีคือ การเปิดตัวฮอนด้า ซีวิค สีแดง ซึ่งถือเป็นสีพิเศษในการทำตลาดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ ส่วนในแง่ของยอดขายนั้น ปัจจุบันผ่าน 10 เดือนฮอนด้า ครองตำแหน่งยอดขายสูงสุดในตลาดรถยนต์นั่ง ซึ่งระยะเวลาที่เหลืออีกเดือนเดียวของปีนี้ ยอดขายจะเป็นอย่างไรใครจะก้าวขึ้นของตำแหน่ง เจ้าตลาดรถยนต์นั่งของประเทศไทยยังไม่อาจฟันธงได้ เนื่องจากขาใหญ่อย่างโตโยต้าทำยอดขายไล่บี้ชนิดหายใจรดต้นคอมาแล้ว ส่วนจะแซงได้หรือไม่ คงต้องรอจนถึงนาทีสุดท้ายของปี 2560

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้