Siripanna A Place of Harmony การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ในเครือศิริปันนา

1082 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          เครือศิริปันนา นำโดยโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ โครงการเอกลักษณ์ สันทราย และพาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ จัดงาน “Siripanna A Place of Harmony” การรวมตัวของแบรนด์ในเครือศิริปันนาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ส่วนลดห้องพักและสปาสูงสุด 80% ส่วนลดบ้านและคอนโดสูงสุด 800,000 บาท เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าที่จองและซื้อสินค้าภายในงาน พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลอีกมากมายภายในงานจากเครือศิริปันนา ณ แฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 

          ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือศิริปันนา ศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ เครือศิริปันนาได้นำเอากลิ่นอายและบรรยากาศล้านนาจากเชียงใหม่ เข้ามาสู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งกระผมมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้เผยแพร่อัตลักษณ์ความเป็นล้านนาของโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ความเป็นโมเดิร์นทรอปิคัลของโครงการเอกลักษณ์ สันทราย บ้านเดี่ยวสุดหรูบนทำเลศักยภาพของเชียงใหม่ รวมถึงสิทธิพิเศษและส่วนลดสุดคุ้มมากมายจากทุกแบรนด์ในเครือศิริปันนา และบัตรสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่พร้อมมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ กับลูกค้าที่มาเลือกซื้อหรือจองภายในงานนี้”

 

 

          ในงานยังมีการเสวนาพิเศษ “Chiang Mai : Good Place to Invest” วิสัยทัศน์การเติบโตของเชียงใหม่และมุมมองการบริหารธุรกิจในอนาคตของนักธุรกิจที่มองเห็นศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ ศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ผู้วางแนวทางของเครือศิริปันนาและรากฐานทางธุรกิจ ทั้งธุรกิจโรงแรมและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (บ้านและคอนโด) ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งมาถึงปัจจุบันจนประสบความสำเร็จ, อัญชนา วัลลิภากร ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหาร บริษัทบาเนีย(ประเทศไทย)จำกัด และ วิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานบริหารบริษัท IFCG ที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมกับการเกาะติดเทรนด์ฮิตที่อยู่ในความสนใจ ”ศาสตร์แห่งฮวงจุ้ยในยุคดิจิตอล 4.0” จาก อาจารย์คฑา ชินบัญชร เพื่อเสริมให้ชีวิตมีความสุข มั่งคั่ง และเจริญรุ่งเรืองในยุคดิจิตอล

 

 

          แน่นอนว่าเครือศิริปันนาไม่เคยหยุดนิ่ง และยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่และพร้อมที่จะพัฒนาคุณภาพของการให้บริการจากทุกธุรกิจในเครือ เพื่อนำไปสู่ความพอใจสูงสุดของลูกค้าอย่างยั่งยืนตลอดไป

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้