Mitsubishi Motors เปิดตัว New Triton Athlete ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017

798 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ไทรทัน แอทลีท รุ่นใหม่ ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 พร้อมจัดแสดงรถอเนกประสงค์ต้นแบบ ขุมพลัง Plug-in Hybrid EV (PHEV) ที่เป็นสัญลักษณ์ของความกล้าท้าทายและนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งอนาคตในชื่อ จีที-พีเอชอีวี คอนเซปต์ พร้อมยนตรกรรมคุณภาพจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ครบทุกรุ่น

 

 

          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท รุ่นใหม่ ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 แห่งนี้ โดยมิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท รุ่นใหม่ ถือเป็นรถกระบะสปอร์ตพันธุ์เข้ม รุ่นล่าสุด ที่ผสานกันอย่างลงตัวระหว่างดีไซน์ความเป็นสปอร์ตและสมรรถนะอันยอดเยี่ยมภายใต้แนวคิด “Drive your Ambition” นิยามใหม่แห่งยนตรกรรมของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่เป็นแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนสู่ทุกจุดหมาย”

 

 

          พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้นำ มิตซูบิชิ กราว ทัวเรอร์ (จีที) พีเอชอีวี คอนเซปต์ นวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตมาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย โดยรถอเนกประสงค์ต้นแบบ จีที-พีเอชอีวี คอนเซปต์ แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีและความมุ่งมั่นของ
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่จะนำยานยนต์พลังงานทางเลือกมาสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรถอเนกประสงค์ต้นแบบดังกล่าว พัฒนาขึ้นสำหรับการขับขี่ในระยะไกลพร้อมเสถียรภาพในการขับเคลื่อนไปบนทุกสภาพเส้นทาง

 

 

          “ด้วยความสามารถในการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้เป็นระยะทางไกลถึง 120 กิโลเมตร และไปได้ไกลกว่า 1,200 กิโลเมตร เมื่อใช้รูปแบบการขับขี่แบบผสมผสาน (Combined Hybrid) รถยนต์ต้นแบบ จีที-พีเอชอีวี คอนเซปต์ นี้ แสดงให้เห็นถึงแนวทางการออกแบบยนตรกรรมในอนาคตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ซึ่งทุกท่านสามารถมาสัมผัสนวัตกรรมอันก้าวล้ำนี้ได้ภายในงาน” มร. โมะริคาซุ ชกกิ กล่าวเพิ่มเติม

 

 

          นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังจะได้สัมผัสกับยนตรกรรมคุณภาพของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ครบทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ รถยนต์อเนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต กระบะพันธุ์แกร่ง มิตซูบิชิ ไทรทัน พร้อมซิตี้คาร์อัจฉริยะทั้ง  2 รุ่น มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เพื่อมอบที่สุดแห่งการบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าผู้ที่สนใจสั่งจองรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นและรับรถยนต์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 รับฟรี “โปรแกรม 5 ปี ดูแลดีถึงใจ”2 ประกอบด้วย (1) ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะนาน 5 ปี (2) ฟรีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี (3) ฟรีการรับประกันคุณภาพ Diamond Warranty นาน 5 ปี3 (4) ฟรีค่าแรงการเช็กระยะนาน 5 ปี3 และ (5) ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี

 

 

          เชิญสัมผัสยานยนต์คุณภาพทุกรุ่น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ได้ที่พื้นที่จัดแสดงของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส บูธ A07 ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 29 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2560

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้