All New PCX 150 มาครบทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์หรูล้ำสมัยเหนือใคร

1810 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำภาพความเป็นที่สุดแห่งผู้นำรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์เอ.ที.ระดับพรีเมี่ยม All New Honda PCX 150 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Welcome toThe NewPride" สัมผัสความภูมิใจครั้งใหม่ เหนือระดับทุกการครอบครอง ด้วยเอกลักษณ์แห่งงานดีไซน์ผสานความหรูหรา จัดเต็มระบบไฟ LED ดีไซน์ใหม่รอบคัน พร้อม NEW WELCOME LIGHT ครั้งแรกในประเทศไทยของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่มีไฟ LED ส่องสว่างขึ้นที่พิ้น ให้ค่าสถานะครบถ้วนด้วยแผงหน้าปัดใหม่แบบฟูลดิจิตอลเต็มระบบล้ำหน้ากับนวัตกรรมแห่งการขับขี่ด้วยฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมขุนพลัง esp ขนาด 150 ซีซี. หัวฉีด PGM-FI พัฒนาใหม่ ระบายความรัอนด้วยน้ำรองรับมาตราฐานไอเสียสากล Euro4 ให้สมรรถนะความแรงและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม เตรียมวางจำหน่ายตั้งแตวันที่ 21 ธันวาคม 2017 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ



          สนนค่าตัวของ All New Honda PCX 150 ใหม่ทั้งคันนี้ในช่วงแนะนำที่ 82,300 บาทมีให้เลือก4 สี ได้แก่ สีเทา-ดำ สีแดง-ดำ สีดำ และ สีขาว-ดำ สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ All New Honda pcx150 โฉมใหม่ได้ที่ www.aphonda.co.th, www.facebook.com/hondamotorcyclethailand 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้