"หมอช้าง-ทศพร" แนะเคล็ดลับเสริมความสำเร็จ รุ่งโรจน์ ร่ำรวย จากชุดของขวัญคัดพิเศษรับปีจอ

1281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ได้เวลานับถอยหลังเพื่อเข้าสู่เทศกาลเฉลิมฉลองกันแล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่ทุกคนปรารถนานอกจากความสุขในช่วงปีใหม่แล้ว อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ “ของขวัญ” ที่เปรียบเสมือนเครื่องหมายแสดงความปรารถนาดีจากผู้ให้ และจะดีแค่ไหน ถ้าของขวัญนั้นยังสามารถเสริมสิริมงคลหรือนำความสำเร็จ รุ่งโรจน์ และร่ำรวย มาให้กับผู้รับด้วย

          ล่าสุด “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ของใช้ภายในบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า คุณภาพมาตรฐานโลก ได้เปิดแคมเปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2018” (Time to Celebrate 2018) ที่สุดของการให้ กับเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Share a Wish, Share a Gift” แชร์ความสุขด้วยหัวใจ ผ่านชุดของขวัญมากความหมายคัดพิเศษมากมาย รวมถึงชุดของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา แนะนำและจัดไว้ให้  เฉพาะที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น  ทั้งนี้ เพื่อช่วยเสริมความมั่นคงมั่งคั่ง สำเร็จรุ่งโรจน์ สมบูรณ์พูนสุข เงินทองหลั่งไหล ต้อนรับ พ.ศ.2561 ที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้

 

 

          อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านพยากรณ์และศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดังของไทย กล่าวว่า “เพราะปีใหม่เปรียบเสมือนการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ๆ และ “ปีจอ” ที่จะมาถึงนี้ เป็นปีแห่งธาตุดิน สีของธาตุ คือ เหลือง, ครีม ซึ่งเป็นโทนสีกลาง ๆ ที่ใช้ได้กับของใช้และของตกแต่งบ้านต่าง ๆ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ สามารถช่วยเสริมพลังฮวงจุ้ยที่ดี และทำให้ผู้อยู่อาศัยสดชื่นมีชีวิตชีวา  ประกอบกับใน พ.ศ.2561 ปีชง  คือ “ปีจอ” ส่วนปีที่ต้องระวัง คือ “ปีฉลู” และ “ปีมะแม” แน่นอนว่าคนเกิดปีชงจะพบการเปลี่ยนแปลงในชีวิตค่อนข้างมาก ดังนั้น เมื่อเรารู้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ควรสร้างการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเอง วิธีการง่าย ๆ คือ การปรับสภาพแวดล้อมในบ้านใหม่ ด้วยการมองหาสิ่งใหม่ ๆ ที่มีความหมายดี ๆ มาจัดตกแต่งบ้าน  โดยคำนึงถึงตำแหน่งและทิศที่วางเป็นสำคัญ เพื่อให้เกิดพลังสมดุลภายในบ้าน

          ในช่วงเวลาแห่งการให้และการแบ่งปันนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เลือกของขวัญ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้แก่กัน รวมถึงยังสามารถช่วยเสริมเรื่องฮวงจุ้ยให้ผู้รับมีแต่ความสุข ความสำเร็จในชีวิต และหน้าที่การงาน แท้จริงแล้ว ผมมองว่า “ของขวัญที่ดีที่สุด”  ไม่จำเป็น “ต้องแพงที่สุด” แต่อยู่ที่คุณค่าและความหมาย เป็นการแชร์ความสุขด้วยหัวใจ เหมือน 4 ชุดของขวัญนี้ที่ผมได้คัดสรรและจัดไว้ให้อย่างดี เพื่อช่วยเสริมพลังชีวิตด้านบวกให้ทุกคน อย่างชุดของขวัญแรก ชื่อว่า “มั่นคง มั่งคั่ง” (Wealth & Balance) เพราะในห้องนอนเราอาจใช้น้ำหอมช่วยสร้างบรรยากาศดี ๆ ปรับสมดุลให้ฮวงจุ้ยได้ พร้อมตกแต่งกุหลาบสีเหลืองสีธาตุประจำ “ปีจอ” จะยิ่งเพิ่มความสดชื่น รวมถึงเสริมพลังด้านดีให้ปีนี้ และคนที่ได้รับของขวัญจากเราไปจะได้มั่นคงและมั่งคั่ง ส่วนเทียนแอลอีดีที่ให้แสงสว่าง ควรวางไว้ทิศใต้ของห้อง จะช่วยนำพาชื่อเสียงและความสำเร็จมาให้ 

 

มั่นคง มั่งคั่ง

 

          ส่วนใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนที่เคารพรัก ผมขอแนะนำชุดของขวัญ “สำเร็จรุ่งโรจน์” (Prime & Prosperity) ที่เป็นของแต่งบ้าน อย่างรูปบอลหินทรงกลม ตัวแทนพลังธาตุทอง เหมาะวางทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเสริมเรื่องความรุ่งโรจน์ในชีวิต หรือหากตั้งไว้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือจะเพิ่มโชคลาภและความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง รวมถึงนาฬิกาตั้งโต๊ะควรตั้งไว้ทางซ้ายของโต๊ะทำงานซึ่งเป็นฝั่งมังกรที่ต้องมีพลังเคลื่อนไหวเสมอ จะช่วยเสริมความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานยิ่งขึ้น หรืออาจเลือกมอบชุดของขวัญ “สมบูรณ์พูนสุข” (Enrich with Joy & Good Health) ที่ประกอบด้วยชุดจานชาม ที่รองจาน อุปกรณ์ช้อนส้อม ซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุดิน ช่วยในเรื่องสุขภาพ และการมีกินมีใช้ หนึ่งในชุดของขวัญปีใหม่ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค เพราะปีใหม่ควรใช้ภาชนะใหม่และสะอาดในมื้อแรกของปี เพื่อจะได้อุดมสมบูรณ์ตลอดปี เสริมให้ชีวิตดียิ่งขึ้น และท้ายสุดกับชุดของขวัญ “เงินทองหลั่งไหล” (New Chapter of Success) ให้ของแต่งบ้าน รูปปั้น นาฬิกา แจกัน และหมอนอิง แทนคำอวยพรที่ดี เพราะในห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก การมีรูปปั้นสัญลักษณ์เลข 8 ที่สื่อถึงความไม่สิ้นสุด ตั้งไว้ทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้าน จะนำเงินทองโชคลาภมาให้  หรือหมอนอิงที่เป็นตัวแทนธาตุไฟ ควรวางไว้ทางทิศใต้ จะเสริมเรื่องชื่อเสียงความโด่งดัง”

 

สำเร็จรุ่งโรจน์

 

สมบูรณ์พูนสุข

 

เงินทองหลั่งไหล

 

          เพราะความหมายดี ๆ มีได้ไม่รู้จบ แล้วคุณล่ะมีของขวัญที่มีความหมายดี ๆ ให้คนสำคัญแล้วหรือยัง? พบชุดของขวัญมากความหมายคัดพิเศษ ได้แก่ ชุดของขวัญ “มั่นคง มั่งคั่ง” (ราคา 990 บาท), ชุดของขวัญ “สำเร็จรุ่งโรจน์” (ราคา 1,1,90 บาท), ชุดของขวัญ “สมบูรณ์พูนสุข” (ราคา 1,790 บาท) และชุดของขวัญ “เงินทองหลั่งไหล” (ราคา 1,990 บาท) ที่ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ได้จัดไว้ให้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 มกราคม 2561 เฉพาะที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น สอบถามโทร.0-2417-1111

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้