“ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น” โชว์นวัตกรรมสำหรับบ้านที่มีปัญหารอยแตกร้าวน้ำซึมหน้าฝน "อควาบล็อก นาโน" ป้องกันน้ำซึมผ่านและเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความชื้น  

572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ในงานสถาปนิก`61 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บริษัท ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น จำกัด   ผู้จัดจำหน่าย และติดตั้งผลิตภัณฑ์แลนด์สเคป และวัสดุเคมีภัณฑ์สำหรับการปรับปรุงอาคารได้เปิดตัว "อควาบล็อกนาโน" (AquaBloc Nano) สำหรับใช้ในงานก่อสร้าง ที่สามารถป้องกันการซึมผ่านของน้ำและเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความชื้น

นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ควาบล๊อกนาโน  AquaBloc Nano เป็นผลิภัณฑ์ที่ใช้ในงานก่อสร้าง ผสมร่วมกับปูนซีเมนต์ในงานก่อสร้าง ทำให้สามารถป้องกันการซึมผ่านของน้ำ และเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความชื้น ผลิตจากธรรมชาติและผ่านกระบวนการผลิตให้มีขนาดอนุภาคเล็กในระดับนาโนเมตร เป็นนวัตกรรมล่าสุดจากมหาวิทยาลัยระดับโลก ที่ได้รับรางวัล และสิทธิบัตรด้านนวัตกรรม และ เพื่อแสดงประสิทธิภาพของ  AquaBloc Nano และเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จัก จึงเปิดแคมเปญ "บ้านป่วย.. ซ่อมได้" คือ ซิลเลี่ยนฯ จะซ่อมผนังส่วนที่มีปัญหา รอยแตกร้าวน้ำซึมเข้าผนัง ความชื้นและเชื้อรา ให้ฟรี โดยคัดเลือกจากภาพที่เจ้าของบ้านถ่ายจากผนังที่ทำให้บ้านป่วย แล้วโพสต์ในเฟสบุ๊ค ของซิลเลี่ยนฯ แฮชแท็ก #บ้านป่วยซ่อมได้ #zillioninnovation โดยซิลเลี่ยนฯ จะคัดเลือกเข้าไปแก้ไขปัญหาให้กับบ้าน 3 หลังที่ป่วย จากบ้านที่ได้รับการกดไลค์มากที่สุด 10 อันดับ

นอกจากนี้ที่บู๊ทของ ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น ยังมีการโชว์กรีนนวัตกรรม ซึ่งกำลังเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจ Green Wall สวนสีเขียวแนวตั้งมาตรฐานระดับโลก โดยวัสดุที่มีจุดเด่น คือ ระบบการจ่ายน้ำอัตโนมัติให้กับสวนแนวตั้ง ที่สามารถควบคุมผ่านสัญญาณดาวเทียม และตรวจสอบระบบได้แบบ Real time เพื่อป้องกันการขาดน้ำของต้นไม้ ทำให้สามารถดูแลต้นไม้ได้สะดวก ในรูปแบบแผ่นที่มีความหนาเพียง 35 มิลลิเมตร เป็นวัสดุที่บางและเบา มีแร่ธาตุในตัวทำให้สามารถใช้กับงานที่มีพื้นที่จำกัดและออกแบบปลูกต้นไม้ได้ตามลวดลายที่ต้องการ และกระถางแบบที่มีระบบเก็บน้ำในตัว ทำให้ดูแลง่ายต้นไม้ได้เจริญเติบโตได้ดี โดยที่การจัดสวนแนวตั้งสำหรับอาคารนอกจากมีประโยชน์ในด้านความสวยงามแล้ว ยังช่วยลดการใช้พลังงานภายในอาคาร ลดมลพิษ และฝุ่นละออง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับบริเวณอาคารอีกด้วย  

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้