“เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี” จัดเต็มครบทุกฟังก์ชั่นตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่

510 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“สาทร-ลุมพินี” ทำเลศูนย์กลางธุรกิจ ที่แวดล้อมไปด้วยสำนักงานขนาดใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯทั้งของภาครัฐ เอกชนไทย บริษัทข้ามชาติ สถานทูต โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล อีกทั้งยังเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยยอดนิยมของกลุ่มคนมีรายได้สูงทั้งชาวไทยและต่างชาติ นอกจากนี้ที่นี่ ทำเล “สาทร-ลุมพินี” ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนมืองได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยระบบขนส่งมวลชนมีสถานีเชื่อมต่อ BTS และ MRT อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญๆของกรุงเทพฯซึ่งนอกจากสามารถเดินทางเพื่อเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญอื่นๆได้โดยง่ายแล้วยังทำให้สะดวกต่อการเดินทางในการเข้า-ออกนอกเมืองด้วยเช่นกัน ด้วยศักยภาพของทำเล ทำให้เกิดการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องทั้งในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ที่วันนี้ในย่านดังกล่าวราคาขายเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 150,000-200,000 บาทต่อตารางเมตร ด้านผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า ( rental yield )ก็อยู่ในระดับที่ดีไม่น้อยกว่า 4-5%ต่อปี

บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ประกอบการน้องใหม่ที่พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เดอะ ทีค”หลังจากที่ประสบความสำเร็จในพัฒนาโครงการ เดอะ ทีค บางนา-ตราด ,โครงการเดอะ ทีค พัฒนาการ และโครงการเดอะ ทีค สุขุมวิท 39 ล่าสุด ได้เปิดตัว The Teak Sathorn-Lumpini (เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี)คอนโดมิเนียมใหม่ที่พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban City Life : คอนโดฯมีความลงตัวทั้งด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่เน้นความทันสมัย และความกลมกลืนธรรมชาติกับพื้นที่โดยรอบได้อย่างลงตัว พร้อมจะเปิดให้จองสิทธิแบบ Exclusive Pre-saleในวันที่21-22 กรกฎาคม 2561 รับส่วนลดพิเศษ 100,000-200,000 บาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://www.theteakcondo.com/sathorn-lumpiniหรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 095 746 9891, 099 231 44 33 

แนวคิดในการพัฒนาคอนโดมิเนียมจะเน้นพัฒนาโครงการคอนโดฯแบบ Low Rise จำนวนหน่วยไม่มากให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เพราะอยู่อาศัยกันไม่มาก เน้นความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การอยู่อาศัย  เพิ่มความลงตัวด้วยการออกแบบและจัดวาง Function โดยเฉพาะ ทั้งนี้ โครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี ตั้งอยู่ถนน ศรีบำเพ็ญ  แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 บนเนื้อที่ 0-2-64 ไร่ ในซอยศรีบำเพ็ญ ถนนพระรามสี่ ย่านสาทร-ลุมพินี เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้ MRT สถานีลุมพินีและคลองเตยทั้งห้างสรรพสินค้า Community malls สถานการศึกษาทุกระดับชั้น โรงพยาบาล โรงภาพยนตร์ สถานบันเทิงและสวนสาธารณะที่เป็นปอดของกรุงเทพฯ อย่างสวนลุมพินี

ส่วนงานด้านการออกแบบนั้นจะเน้นความเป็นธรรมชาติที่สอดประสานกับจังหวะชีวิตใจกลางเมือง นำมาสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบตัวอาคารและการใช้ประโยชน์จากพื้นที่อย่างชาญฉลาด ด้วยการผสานรูปแบบที่ทันสมัยแบบ Urban City Life เข้ากับวัสดุธรรมชาติที่จัดวางให้เกิดเป็นเส้นสายที่ตัดกันในแบบมินิมอล เน้นขับมิติของตัวอาคารด้วยการเล่นระนาบ ทำให้ตัวอาคารทั้ง 8 ชั้น 78 ยูนิตของ โครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี  มีความลงตัวทั้งด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรม และความกลมกลืนกับพื้นที่โดยรอบ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพ ซึ่งบริเวณชั้น 1 จะเป็นพื้นที่จอดรถใต้อาคาร มีสวนหย่อมอยู่ข้างๆ ให้ความร่มรื่นเหมาะแก่การอยู่อาศัย ส่วนพื้นที่สำหรับพักอาศัยจะอยู่ถัดไปที่ชั้น 2 - 8 ของอาคารและแต่ละชั้นก็จะมีเพียง 78 ยูนิต พร้อมด้วยลิฟท์โดยสารแบบล็อคชั้นจำนวน 2 ตัว ต่ออาคารจึงค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัว

ห้องพักมีให้เลือกขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.1-44.3 ตารางเมตร (ตร.ม.) หรือแยกขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องแบบละเอียดมีทั้งหมด 9 แบบคือ Type A : 25.1 ตร.ม. / Type B : 28.8 ตร.ม. / Type C : 31.72 ตร.ม.  / Type D : 31.40 ตร.ม.  / Type E : 32.35 ตร.ม.  / Type F : 34.00 ตร.ม. / Type G : 31.9 ตร.ม.  / Type H : 35.5 ตร.ม.   และType I : 44.3 ตร.ม. ราคาขายเฉลี่ย 127,000-143,000 บาทต่อตร.ม. รวมมูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนทำงานยุคใหม่และคน  Gen Y  เริ่มดำเนินการก่อสร้าง เดือน ตุลาคม 2561 กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปี เดือน ธันวาคม 2562 นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย,สวนหย่อม, ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว/อาคาร, ที่จอดรถประมาณ40 % รวมจอดซ้อนคัน ระบบ CCTV / Access Card ,Smart Lockerที่ใช้รองรับพัสดุจากการซื้อของออนไลน์ของคนยุคใหม่ และ EV Charger สำหรับการใช้งานรถ Hybrid และCo-working space พื้นที่สำนักงานร่วมที่สำหรับแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ที่ของกลุ่มคนวัยทำงานที่กำลังมาแรงและมีแนวโน้มการเติบโตตามกระแสนิยม

โครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี คอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดของถนนสาธร - ลุมพินี ที่ CEO ของ บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวอย่างมั่นใจในตอนท้ายว่า “โครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี” ก้าวเข้าสู่นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ที่มีทุกอย่างครบ ทั้งความสะดวกสบายของชีวิตใจกลางเมืองหลวง ความรวดเร็วในการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่เชื่อมโยงคุณกับทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็วและพื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงที่พร้อมมอบความสดชื่นให้คุณในทุกวัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้