ALL NEW YAMAHA MT-15 เจ้าแห่งสายดาร์คเร็วแรงบิดเต็มพิกัดตระกูล MT

1477 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้ารุกตลาดรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต     เน็คเก็ตครั้งใหม่ พร้อมส่ง ALL NEW YAMAHA MT-15 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่หมดตั้งแต่            หัวจรดท้าย พร้อมทะยานสู่ทุกอัตราเร่ง แรงบิดเต็มพิกัดกับเครื่องยนต์ 155 cc. VVA ให้ทุกการเร่งแซงเด็ดขาด กระชากทุกสายตาด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวเต็มสไตล์แบบไม่ต้องตามใคร

สำหรับ ALL NEW YAMAHA MT-15 ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ พร้อมปลดปล่อยตัวตนได้เต็มที่ ด้วยเครื่องยนต์ 155 cc. สูบเดี่ยว 4 วาล์ว เกียร์สปอร์ต 6 สปีด ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ VVA ที่ให้อัตราเร่งดีเยี่ยม ตอบสนองอะดรีนาลีนได้ทันใจ อีกทั้งยังให้ความสนุก เร้าใจและมั่นใจในทุกจังหวะการขับขี่ ด้วยระบบ ASSIST&SLIPPER CLUTCH  ระบบคลัตช์ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลังขณะลดเกียร์ 

โดย ALL NEW YAMAHA MT-15 ให้ความรู้สึกสปอร์ตเน็คเก็ตเต็มอารมณ์ ด้วยระบบ  กันสะเทือนหน้า TELESCOPIC UPSIDE DOWN โช้คอัพหัวกลับที่ช่วยดูดซับแรงกระแทก       ดีเยี่ยม ควบคุมตัวรถได้ดั่งใจ ระบบกันสะเทือนหลัง ALUMINIUM SWING ARM สวิงอาร์มอลูมิเนียมแบบไดแคส (Diecast) แข็งแรง น้ำหนักเบา ทำงานร่วมกับโช้คอัพหลังเดี่ยว ที่มาพร้อมกระเดื่องซับแรง ช่วยเพิ่มสมรรถนะการทรงตัวที่ดีในทุกเส้นทางการขับขี่ พร้อม SUPER WIDE TIRE ยางหลังขนาดใหญ่ สวมวิญญาณรุ่นใหญ่ด้วยยางล้อหลังขนาด 140 มม.         หล่อล่ำ เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ



นอกจากนี้ ALL NEW YAMAHA MT-15 ยังโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่บ่งบอกเอกลัษณ์เฉพาะตัวได้อย่างเด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า MONO FOCUS LED ครั้งแรกในคลาส 150 cc. เท่ ดุดันด้วยไฟหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ MONO FOCUS LED สว่างชัดทุกระยะการขับขี่, หน้าปัด NEGATIVE LCD ใหม่! เด่นชัด มีสไตล์ด้วย MULTI-FUNCTION พร้อมตัวเลข                  บอกตำแหน่งเกียร์ ระบบไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shift Light) และสัญลักษณ์บอกการทำงาน    ของระบบ VVA, เบาะนั่งใหม่ FREESTYLE RIDING SEAT สนุกได้ไม่มียั้ง คล่องตัวในทุกองศาการขับขี่ และ MT IDENTITY นิยามแบบ MT-Series เอกลักษณ์ของสายดาร์คตัวจริง



 
หลังจากที่ตอนเช้าเป็นการแนะนำตัว MT-15ไปแล้ว มาเข้าสู่ในช่วงบ่าย เป็นการทดลองขับ MT-15ของจริง กลับสนามทดสอบศูนย์ขับขี่ Yamaha โดยทาง Yamaha ให้แต่ละท่านได้ทดลองขับคนละ 4 รอบ โดยรูปแบบของสนามก็จะเป็นในลักษณะของ มีทั้งสเตชั่นทางตรง มีการทดลองเบรค ลองอัตราเร่ง และที่สำคัญก็ได้ลองสลิปเปอร์คลัช ที่เข้ามาช่วยให้ล้อหลังไม่ล๊อคในเวลา ที่ขับมาด้วยความเร็วสูงและลดตำแหน่งของเกียร์ลง ช่วยให้รถมีเอนจิ้นเบรค และล้อไม่ล็อค ทำให้ผู้ขับขี่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น จากการที่ผมได้ลองขับ 4 รอบความรู้สึก MT-15 ขับสนุก มีอัตราเร่งที่ดี ทั้ง ตีนต้นและตีนปลาย ระบบดิสเบรคหน้าและหลัง ช่วยการเบรกรถ เป็นไปได้อย่างที่ใจต้องการ มาพร้อมมาตรวัดใหม่แสดงผลต่างๆเห็นได้อย่างชัดเจน ที่โดดเด่นอีกจุดคือสีของล้อแม็กได้มีการตกแต่ง ให้ดูโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ของ MT -15 อย่างชัดเจน ไฟหน้าและไฟท้ายเป็นแบบแอลอีดี สว่างแต่ประหยัดพลังงาน ตำแหน่งท่านั่งมีการปรับใหม่ ให้การขับขี่ที่สบายมากขึ้น แม้จะขับขี่ที่ระยะทางไกลขึ้น แต่ก็ยังขับขี่ได้สบาย โดยภาพรวมทั้งหมด MT -15 ทำได้ดี ขับสนุก คล่องตัว แม้จะเจอโค้งแคบการบังคับรถเป็นไปอย่างใจที่ผู้ขับขี่ต้องการ น้ำหนักรถเบา ทำให้ควบคุมง่าย สาวก Yamaha ก็น่าจะไม่พลาดไปลองขับกันดูก่อนครับ ว่าถูกใจเราหรือเปล่า ถ้าถูกใจก็จัดไป ของแบบนี้ ถ้าช้าก็จะตกเทรนด์ ขับก่อนเท่ห์ก่อนMT-15



สำหรับ ALL NEW YAMAHA MT-15 มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 4 สี คือ สีเทา-ดำ,  สีน้ำเงิน, สีดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ด้วยราคาแนะนำ 98,500 บาท พร้อมจำหน่ายที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศภายในเดือนพฤศจิกายน 2561 นี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 ติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์  ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้