ขับฮุนได H1 และแกรนด์สตาเร็กซ์ ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Experience

859 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัทฮุนไดมอเตอร์(ไทยแลนด์)จำกัด จัดกิจกรรม เชิญสื่อมวลชนทดลองขับรถยนต์ฮุนไดรุ่น H1 และรุ่น Grand starex ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Experience หรือ โฉมใหม่กับประสบการณ์ใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

ฮุนได H1 และ แกรนด์สตาร์เร็กซ์ใหม่ ยังคงเป็นรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยจากกระแสตอบรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆปีทำให้ฮุนไดเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่องการปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนโฉมใหม่ครั้งแรกของ Hyundai H1 และ Grand starex ในช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาซึ่งยังคง Concept ความ Modern Premium และความสะดวกสบายในการใช้งานได้เหมือนเช่นเคย



Hyundai H1 และ Grand starex ใหม่ ไม่ได้เป็นรถยนต์ที่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวเท่านั้นแต่ยังเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายสามารถรองรับ ไลฟ์สไตล์การเดินทางได้ทุกรูปแบบ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นได้มอบให้ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมประหยัดน้ำมันห้องโดยสารกว้างขวางที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันทุกๆท่านจะได้สนุกไปกับการเดินทางในแบบชิคชิคอินเทรนในชีวิต Lifestyle ในทุกๆวันได้อย่างเต็มที่ ซึ่ง Hyundai มีความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มการใช้ชีวิตแบบ Lifestyle ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น



สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ Hyundai พาสื่อมวลชนสัมผัสประสบการณ์ใหม่แบบ Lifestyle หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุงไปสัมผัสชีวิตธรรมชาติริมน้ำแบบชิวๆย่านปทุมธานีโดยสื่อมวลชนเริ่มออกเดินทางจากฮุนไดสำนักงานใหญ่วิภาวดีวิ่งเส้นคู่ขนานถนนวิภาวดีรังสิตเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 3111 ปทุมธานีมุ่งหน้าสู่จุดหมาย " Baan Ta Nid Lodge & Art Camp" หรือบ้านตานิด ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นบ้านไม้แบบเรือนไทยสองชั้นสร้างจากไม้สักทอง หลังคาจั่วโครงสร้างเป็นเสาไม้จำนวน 300 ต้นแต่เดิมถูกสร้างขึ้นโดยอุบาสิกาสมปองเจริญไทยทวี และรับมรดกสืบต่อมาจนถึงท่ายากจึงได้มีการตกแต่งใหม่แล้วดัดแปลง เป็นโฮมสเตย์ริมน้ำและร้านอาหารด้วยความที่เจ้าของบ้านมีอาชีพเป็นสถาปนิกที่รับสร้างบ้านและดูแลงานตกแต่งภายในอยู่แล้วก็เลยปรับปรุงบ้านหลังเก่าอายุ 70 กว่าปีหลังนี้ให้กับมาสวยงามมีชีวิตชีวาจนได้รางวัลอนุรักษ์สถาปัตยกรรมดีเด่นประจำปี 2560

จากนั้นเดินทางต่อไปทำบุญไหว้พระกันที่วัดโบสถ์ตั้งอยู่อำเภอสามโคกปทุมธานีสร้างเมื่อพ.ศ 2464 โดยชาวมอญที่อพยพมาจากเมืองหงสาวดี เดิมเป็นวัดเก่าโบราณสมัยกรุงศรีอยุธยามีชื่อเดิมว่าวัดสร้อยนางหงษ์ กราบสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์หลวงพ่อเหลือพระคู่บ้านคู่เมืองของปทุมธานี เป็นพระพุทธรูปที่เหลือเพียงองค์เดียวในบทที่ไม่ถูกขโมยตัดเศียรไปขายชาวบ้านจึงมีความศรัทธาและให้ชื่อพระพุทธรูปองค์นี้ว่าหลวงพ่อเหลือ นอกจากนี้ยังมีรูปปั้นเหมือน หลวงพ่อโตองค์ใหญ่สมเด็จพระพุฒาจารย์โตพรหมรังสีปางเทศนาธรรม และพระพุทธรูปที่มีคนกราบไหว้มากที่สุดในประเทศไทยหลวงพ่อโสธรซึ่งเป็นพระพุทธรูปสมัยอู่ทองรุ่นที่ 2 แกะสลักด้วยหินทรายลงรักปิดทองปางขัดสมาธิ

ตลอดทริปนี้สื่อมวลชนได้ขับรถยนต์อเนกประสงค์ทั้ง 2 รุ่น Hyundai H1 และ Grand starex ใหม่ สามารถพาสื่อมวลชนไปยังที่หมายได้อย่างสะดวกสบายทุกท่านได้สัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเนื่องจากรถมีความคล่องตัวสูงขับขี่ง่ายด้วยรัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.6 เมตรพร้อมระบบ Smile View System ที่แสดงภาพในมุมมองแบบ 360 องศาช่วยเพิ่มทัศนวิสัยที่ดีในการขับขี่สามารถมองเห็นสิ่งกีดขวางรอบตัวรถได้อย่างชัดเจนขับง่ายทั้งในเมืองและนอกเมืองแม้แต่สุภาพสตรีก็สามารถขับขี่ได้อย่างง่ายดาย



ปิดทริปการเดินทางด้วยความอบอุ่นสื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่เดินทางไปสู่ทุกจุดหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทยคุณได H1 และ Grand starex ใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะที่ดีเยี่ยมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและระบบความปลอดภัยที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้นการเดินทางทริปนี้สื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ฮุนไดในการมอบสิ่งใหม่ๆให้เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าจดจำ Hyundai H1 และแกรนด์สตาเร็กซ์ใหม่ไม่ได้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัวเท่านั้นแต่ยังมอบอรรถประโยชน์ที่หลากหลายในการใช้งานในชีวิตประจำวันแบบชิคๆและอินเทรนได้เป็นอย่างดี

ด้านราคา

Grand Starex VIP 2,399,000 บาท

Grand Starex Prenium 2,349,000 บาท

H1 Deluxe 1,729,000 บาท

H1 Elite 1,529,000 บาท

H1 Touring 1,329,000 บาท 

ท่านที่สนใจสามารถชมรถตัวจริงและทดลองขับได้ที่โชว์รูมใกล้บ้านหรือจะสอบถามข้อมูลกันได้ที่ www. hyundai-motor.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้