“รีโว เอสเตท” จับมือ “ซีอาร์สโฮม” ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาฯจากญี่ปุ่น เปิด “เรซิโอ-โฮม วงแหวน-รามอินทรา” ทาวน์โฮม 2 ชั้น เพียง 89 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท* มียอดจองเฟสแรกแล้วกว่า 60%

1408 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีโว เอสเตท น้องใหม่แต่มือเก่าในวงการอสังหาฯ ผลงานเข้าตาซีอาร์สโฮม ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาฯจากญี่ปุ่นขอร่วมทุน จัดตั้ง “บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด” เพื่อลุยโครงการอสังหาฯในไทย โดยนำร่องโครงการแนวราบ “เรซิโอ-โฮม  วงแหวน-รามอินทรา”  ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่สุดของความเป็นส่วนตัว ในสุดยอดทำเลศักยภาพ  ติดทางด่วนกาญจนาภิเษก (ทางด่วนหมายเลข 9) ฝั่งขาเข้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีคู้บอนเพียง 89 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 234 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท*  มียอดจองเฟสแรกแล้วกว่า 60% ตั้งเป้าปิดการขายภายใน 3 เดือน 



นายบุญเลิศ รตินธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด  และ บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด เป็นความร่วมมือและร่วมทุนกันระหว่าง บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด มืออาชีพผู้มากประสบการณ์ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย บริษัท ซีอาร์ส โฮม จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น จากจังหวัดคูมะโมโต้ ประเทศญี่ปุ่น และ บริษัท กลอรี่ไทฟูน จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 52,000,000.00 บาท (ชำระเต็มจำนวน)  เพื่อร่วมกันพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และที่อยู่อาศัยในรูปแบบต่าง ๆ โดยโครงการแรกที่จะพัฒนาคือ เรซิโอ โฮม วงแหวน-รามอินทรา บนพื้นที่ 6 ไร่ มูลค่าการลงทุน 243 ล้านบาท ซึ่งภายหลังเปิดพรีเซลเพียง 1 เดือนก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ปัจจุบันมียอดจองแล้วกว่า 60% ในเฟสแรก 


สำหรับโครงการ เรซิโอ โฮม วงแหวน-รามอินทรา (Reseo Home Wongwaen-Ramintra) เป็นความร่วมมือระหว่างไทยและญี่ปุ่นในการรังสรรค์ผลงานคุณภาพ ภายใต้แนวคิด  “EXCLUSIVE JAPANESE SENSATIONAL LIVING” ทาวน์โฮมดีไซน์ Modern Japanese ที่สะท้อนถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกมิติ ที่รังสรรค์มาเพื่อคุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิตในทุกด้านในแบบของคุณ ด้วยนวัตกรรมการออกแบบโดยใช้หลักแนวคิด Henko Space ที่ทุกตารางเมตรของบ้านสามารถปรับฟังก์ชั่นได้อย่างเต็มที่และลงตัว โปร่งโล่งแลดูสบายเป็นส่วนตัวและเน้นความปลอดภัยสูงสุด เพียง 89 ยูนิต เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายในสังคมส่วนตัว บนทำเลศักยภาพ เดินทางได้สะดวกสบายด้วยทางด่วน และ รถไฟฟ้า  แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญได้นำไม้ฮิโนกิที่ประทับตราที่ไม้ด้วย มาสคอตของประจำจังหวัดคุมาโมโตะ คือหมีดำแก้มแดง  คุมะมง kumamon ซึ่งเป็นไม้ชนิดหนึ่งที่นิยม และมีกลิ่นหอมในประเทศญี่ปุ่นนำมาทำเป็นวัสดุตกแต่งภายในอาคารสโมสรและบ้านตัวอย่าง โดยมีคุณสมบัติเด่นที่มีลายสวยงาม ยิ่งใช้งานนานเท่าไหร่สีสันและพื้นผิวจะยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้น กลิ่นหอมของไม้ฮิโนกิ ช่วยทำให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีราวกับการได้เดินสูดกลิ่นไอธรรมชาติท่ามกลางป่าไม้  



นางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัดเปิดเผยเพิ่มเติมถึง แนวคิดในการออกแบบโครงการว่า ด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจเพื่อจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ทำให้เราเต็มที่กับทุกรายละเอียดได้แบบไม่มีข้อจำกัด สนุกที่จะคิด สนุกที่จะทำ และมีความสุขที่ทุกคนพึงพอใจกับสิ่งที่เราคิดและมีความสุขที่ได้เข้ามาใช้ชีวิตในโครงการที่เราพัฒนาขึ้นมา ในส่วนของคอนเซ็ปต์โครงการ เรซิโอ-โฮม  วงแหวน-รามอินทรา ออกแบบภายใต้แนวคิด “EXCLUSIVE JAPANESE SENSATIONAL LIVING” ทาวน์โฮมดีไซน์ Modern Japanese ที่สะท้อนถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกมิติ ที่รังสรรค์มาให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตในทุกด้านในแบบของตนเอง ด้วยนวัตกรรมการออกแบบโดยใช้หลักแนวคิด Henko Space ที่ทุกตารางเมตรของบ้านสามารถปรับฟังก์ชั่นได้อย่างเต็มที่และลงตัว ด้วยโครงสร้างผนังเป็นแบบอิฐมวลเบา ทำให้สามารถปรับ หรือ ต่อเติม ฟังก์ชั่นบ้านได้ สามารถปรับเพิ่มห้องนอนได้มากที่สุด 4 ห้องนอน ได้ทั้ง 2 แบบบ้าน ได้แก่ 


ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ Rest หน้ากว้าง 5.2 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 106  ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17 ตารางวา 3 ห้องนอน มี Master bedroom พร้อม Walk-in closet และอีก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ  พร้อมพื้นที่สีเขียวหน้าบ้าน มี Pocket Garden เพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้านของคุณ เฉลียงบ้านทั้ง2 แบบมีความโปร่งโล่ง สามารถปรับเป็นฟังก์ชั่นพักผ่อนได้
และทาวน์โฮม 2ชั้น แบบ Rise หน้ากว้าง 5.7 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 120  ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18 ตารางวา  3 ห้องนอน มีmaster bedroom พร้อม Walk-in closet และอีก 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 มุมเอนกประสงค์ชั้นลอย 2 ที่จอดรถ 1 มุมวางของพิเศษ บนโถงบันได เพิ่ม Extra Storage ให้คุณเพิ่มพื้นที่ในการเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดให้มากขึ้น ฟังก์ชั่น ห้องพระ ชั้นลอยเพิ่มความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น

 

 


Exclusive Japanese Sensation  ฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ต่อเติมได้ง่าย ให้เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยปรับเพิ่มห้องนอนได้สูงสุด 4 ห้อง บรรยากาศเป็นส่วนตัว ในสังคมสุด Exclusive เพียง 89 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปรับเพิ่มห้องนอนสูงสุด 4 ห้องนอน ห้องนอน Master Bedroom พร้อม Walk-In Closet เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายในสังคมส่วนตัว อาทิ โคซี่โอ ฮอลล์ ฟิตเนส + ลานโยคะธรรมชาติ สระน้ำคริสตัล สวนกรวดญี่ปุ่น สวนโอโซน กล้องวงจรปิด CCTV บนทำเลศักยภาพ  ติดทางด่วนกาญจนาภิเษก (ทางด่วนหมายเลข 9) ฝั่งขาเข้า + ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีคู้บอน




มร.เคอิสึเกะ อะสึกะ กรรรมการบริษัท ซีอาร์ส โฮม จำกัด ประเทศไทย กล่าวว่า ทางซีอาร์ส โฮม ได้มีการติดตามสถานการณ์การพัฒนาธุรกิจในด้านต่างๆ ของประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง และเล็งเห็นว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาที่อยู่อาศัยในประเทศไทยมีการพัฒนาตลอดเวลา มีโครงการขึ้นใหม่จำนวนมาก ประกอบกับการขยายตัวของระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้สนใจมาลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทย จึงได้เริ่มสำรวจดูหลายๆ โครงการ รวมถึง โครงการของรีโว เอสเตท ด้วย มีความประทับใจในโครงการ รวมถึงความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารและทีมงาน จึงได้มีการเจรจาเพื่อร่วมทุน และเมื่อได้ร่วมงานกันยิ่งมีความประทับใจ และมั่นใจในการตัดสินใจครั้งนี้ เชื่อว่า จะร่วมกันพัฒนาโครงการให้เติบโตต่อไปได้เป็นอย่างดี 


“ความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแลกเปลี่ยนในเรื่องเทคโนโลยีการก่อสร้างแล้ว ยังได้นำนวัตกรรมในการตกแต่งภายใน ด้วยการนำไม้ฮิโนกิ ซึ่งเป็นไม้ที่มีกลิ่นหอม และมีลวดลายสวยงามมาใช้ในโครงการด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความผ่อนคลายสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ นอกจานี้ ไม้ฮิโนกิยังเป็นไม้ที่มีสีสัน และลวดลายที่โดดเด่นขึ้น เมื่อผ่านการใช้งานเป็นเวลานาน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด  และ บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด กล่าวปิดท้าย 
ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเหนือระดับ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://www.revoestate.com/project/reseo-home/

++++++++++++++++++++++++++++++++++++


เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด  
กลุ่มบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด ประกอบด้วยบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด และบริษัท ซัคเซส สแควร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2015โดยกลุ่มผู้บริหารที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านพัฒนาบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมามากกว่า 20 ปี หลังจากบ่มเพาะประสบการณ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และแนวสูงทุกรูปแบบ จากนั้นจึงนำความรู้ความสามารถออกมาพัฒนาโครงการที่พักอาศัยเป็นของตัวเอง ได้แก่ 
- โครงการ เดอะ รีโว ลาดพร้าว48 โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 5 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 79 ยูนิต
- โครงการ ARCO (Home.Office.Life) เอกมัย-รามอินทรา ตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านอย่างลงตัว โฮม ออฟฟิศดีไซน์เก๋ 4 ชั้น ในสังคมคุณภาพจำนวนเพียง 25 ยูนิต กับถนนเมนที่กว้าง 11 - 14 เมตร ในสไตล์ Modern Contemporary บนสุดยอดทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้ CDC  Crystal  Design Center 
- และ ล่าสุด ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทญี่ปุ่น เข้าร่วมทุนในการพัฒนาโครงการ RESEO HOME    วงแหวน– รามอินทรา 


โดยการพัฒนาโครงการทั้งหมด ทีมงานได้มีการศึกษาถึง Consumer Insight และความต้องการที่อยู่อาศัยที่แท้จริงของผู้บริโภค มาใช้ในการออกแบบ และพัฒนาโครงการเพื่อให้ตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด รวมถึงยังได้พันธมิตรทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญเรื่องการก่อสร้าง ออกแบบ บริหารงานก่อสร้าง และควบคุมคุณภาพงานก่อสร้างที่มีความสัมพันธ์อันดีอย่างยาวนานและเป็นมืออาชีพในแต่ละสาขา มาร่วมกันพัฒนาเพื่อให้มั่นใจว่า จะได้โครงการที่มีคุณภาพ สมกับระดับราคา และความตั้งใจจริงของทีมบริหาร 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้