The Blu X Bangsaen ลงทุนให้ win คอนโดริมหาด จาก “ บางแสนบุรี ”

1774 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการ The Blu X Bangsaen คอนโดมิเนียมจากบริษัทบางแสนบุรี บนถนนบางแสนสายล่าง ใกล้กับชายหาดวอนนภา หาดบางแสน และมหาวิทยาลัยบูรพา สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ โดยมียอดขายแล้ว 80 %


นางสาวฐิติรัตน์ วิภวานี ผู้จัดการโครงการ The Blu X Bangsaen กล่าวว่า โครงการดังกล่าว ตั้งอยู่บนใจกลางเมืองบางแสน บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ 3 งาน 59 ตารางวา  เป็นคอนโด Low Rise 7 ชั้น มีจำนวน  2 อาคารรวมจำนวน 153 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 369,707,070 ล้านบาท   โดยอาคาร A จำนวน 76 ยูนิต และอาคาร B จำนวน 77 ยูนิต  ทั้งอาคาร A และ B จะมีการแยกที่จอดรถ แยก Lobby และแยก Facilities กัน ดังนั้นตัวอาคารจึงมีความหนาแน่นน้อยและเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนและอยู่อาศัย โครงการส่งมอบแล้วจำนวน 106 ยูนิต  โครงการมีขนาดห้องให้เลือก 4 แบบ ดังนี้  ห้องแบบ Type A ขนาด 27 ตารางเมตร(ตร.ม.), ห้องแบบ Type B ขนาด 32 ตร.ม. , ห้องแบบ Type C ขนาด 41 ตร.ม.  และ ห้องแบบ Type D ขนาด 50 ตร.ม.ราคาขายเริ่ม 2.4 ล้านบาท

โครงการมุ่งเน้นการใช้วัสดุชั้นดีและการตกแต่งที่หรูหรา ระบบความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จุดเด่นของโครงการที่ไม่เหมือนใครในบางแสน  สัมผัสกับบรรยากาศพักผ่อนวิวทะเลอย่างแท้จริง  กับสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าที่ให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เหนือกว่า  สูดกลิ่นไอทะเลแบบใกล้ชิด  ออกกำลังกายในห้องฟิตเนสในบรรยากาศวิวทะเล  และได้พักผ่อนภายในห้องที่ตกแต่งไว้แล้วอย่างครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้มีความหรูหรา  และให้พื้นที่การใช้สอยที่ลงตัว ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงานขายโครงการ The Blu X Bangsaen เบอร์โทร081-7664996 , 062-1835000 หรือ https://www.bangsaenburi.com 


“ ทุกวันนี้ภาพลักษณ์ของบางแสนไม่ใช่แค่เป็นเมืองท่องเที่ยวหากแต่เป็นเมืองที่น่าอยู่อาศัยรองรับกับแผนการพัฒนาอีอีซี ” ผู้จัดการโครงการ The Blu X Bangsaen  กล่าว พร้อมกับกล่าวว่า ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโครงการเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางบางแสน อยู่กึ่งกลางระหว่างชายหาดวอนนภา-หาดบางแสน และ มหาวิทยาบูรพา จึงมีทั้งความอุดมสมบูรณ์ของกินของขาย มีร้านอาหาร ร้าน Hang out หลากหลายช่วงเย็นๆค่อนข้างคึกคัก และรอบชายหาดให้ไปนั่งพักผ่อนใช้ชีวิตชิวๆได้ ซึ่งผ่านมาโครงการ The Blu X Bangsaen  ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งที่ซื้ออยู่อาศัยเองซึ่งก็มีทั้งบุคคลากรที่ทำงานในย่านดังกล่าว และกลุ่มผู้ปกครอง พ่อ แม่ ที่ซื้อเพื่อให้เป็นที่พักของบุตรหลานที่มาเรียนที่มหาวิทยาลัยบูรพา รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่ซื้อเพื่อปล่อยเช่า ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 80%



บริษัท บางแสนบุรี  ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่และมี “แลนด์แบงก์” สะสมหลายพันไร่ในจังหวัดชลบุรี พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งประเภท คอนโดฯ ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว  อาคารพาณิชย์ ในฐานะที่เป็นแลนด์ลอร์ดรายใหญ่ ในเขตศรีราชา พัทยา และบางแสน จึงมีแผนที่จะนำเอาที่ดินที่มีอยู่ในพอร์ตออกมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สร้างรายได้รองรับการเติบโตของธุรกิจ และสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคทั้งที่เป็นกลุ่มลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งผู้บริหารของบางแสนบุรี มั่นใจว่าการพัฒนาเมืองในจังหวัดชลบุรีจะมีการเติบโตขึ้นทั้งจากศักยภาพของพื้นที่ชลบุรีซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม  สะดวกในการเดินทางใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ รวมถึงโครงการลงทุนขนาดใหญ่จากรัฐบาลมีนโยบายพัฒนาพื้นที่ EEC มีโครงการถนน รถไฟความเร็วสูง และโครงการการขยายท่าเรือ เป็นต้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้