เตรียมพบกับ อนาบูกิ ธนาฮาบิแทต สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์-ราชพฤกษ์ โครงการใหม่ ราคาและทำเลดีที่สุดในย่านนี้ ติดถนนใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติ เริ่มต้น 5.59 ลบ*

2328 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดสัปดาห์นี้ (21-22 พฤศจิกายน 63) เตรียมพบกับงานเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “โครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์-ราชพฤกษ์”  จาก บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA ที่เป็นความร่วมมือกันครั้งแรกในการพัฒนาที่อยู่อาศัยกับ บริษัท อนาบูกิ โคซัน กรุ๊ป ยักษ์อสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจอสังหาฯ เพื่อการดูแลด้านสุขภาพและการดูแลผู้สูงวัย โดยพัฒนาขึ้นมา ภายใต้แนวคิด "Live in Natural Embrace" สมดุลของชีวิต ธรรมชาติ และการเดินทาง ในอ้อมกอดของธรรมชาติ ที่อบอุ่น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว บนทำเลศักยภาพที่ดีเยี่ยมและโอบล้อมด้วยธรรมชาติ

 

 

ตัวโครงการติดถนนใหญ่ใกล้สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ (ฝั่งตำบลบางศรีเมือง) ติดสวนอุทยาน อุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก 100 ไร่ แต่ภายในโครงการมีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อยเพียง 88 หลัง มีระบบรักษาความปลอดภัยแบบประตูอัตโนมัติ easy pass พร้อมกล้อง CCTV ที่ป้อมและเจ้าหน้าที่ รปภ.เฝ้าตลอด 24 ชม.และกล้องวงจรปิด 18 ตัว Clubhouse พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ

ห้อง Fitness บริเวณชั้นสองมีเครื่องออกกำลังกายและพื้นที่พักผ่อนแบบส่วนตัว รองรับการอยู่อาศัยทั้ง 3 generation ตัวบ้านก่อด้วยอิฐมวลเบา มีหน้าบ้านกว้างเพื่อให้ทุกฟังก์ชั่นได้สัมผัสกับธรรมชาติด้านหน้าบ้านได้อย่างเต็มที่ ตัวบ้านมีห้องนอนล่างหรือห้องเอนกประสงค์เพื่อรองรับผู้สูงวัยหรือกิจกรรมต่างๆของครอบครัว ห้องน้ำมีความกว้างเป็นพิเศษแยกส่วนเปียก/แห้ง ประตูห้องน้ำชั้นล่างรองรับการใช้เก้าอี้ wheelchair เพื่อดูแลผู้สูงวัยในอนาคต พื้นที่ชั้นสองจะมีโถงขนาดใหญ่ ติดตั้งถังสำรองน้ำพร้อมปั๊มน้ำอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับบ้านแฝดและทาวน์โฮมสไตล์ L Home มี Facility บนที่ดิน 29.75 – 63.4 ตารางวา ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่ม 144 – 212 ตารางเมตร  ในราคาดีที่สุดในย่านนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 5.59-8 ล้านบาท* ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับโทรศัพท์มือถือ iPhone 12* ความจุ 64GB* (เฉพาะแปลงที่กำหนด)




พบกัน 21-22 พ.ย.นี้ ที่โครงการ อนาบูกิ ธนาฮาบิแทต สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์-ราชพฤกษ์ ราคาและทำเลดีที่สุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 063 296 8811 Line https://lin.ee/69QbuSo หรือคลิก https://bit.ly/33W3P1x พิกัดโครงการ  https://goo.gl/maps/mDbZduLn2QWQoKft9




เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้