เรซิโอ โฮม รามอินทรา-จตุโชติ คว้ารางวัล Winner Best Townhome Development พร้อมจัดโปรฯพิเศษ

1524 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นายบุญเลิศ รตินธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท รีโว รับ 3 รางวัลอันทรงเกียรติสุดยอดนักพัฒนาและอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดจาก งานพร็อพเพอร์ตี้ กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ (Property Guru Thailand Property Awards ครั้งที่ 16) ซึ่งจัดโดย พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป โดยในปี 2564 นี้ โครงการ เรซิโอ โฮม รามอินทรา-จตุโชติ  คว้ารางวัล Winner จากกลุ่มรางวัลคือ Best Townhome Development (Bangkok) เป็นโครงการทาวน์โฮมที่โดดเด่นเรื่องของนวัตกรรมการอยู่อาศัย ฟังก์ชั่นการใช้งาน ทำเลที่ตั้ง รวมไปถึงความคุ้มค่าที่ผู้ซื้อจะได้รับและรางวัล HIGHLY COMMENDED จากกลุ่ม Best Townhome Landscape Architectural Design ที่มีความโดดเด่นด้านภูมิทัศน์ ส่วนกลางที่สวยงามและตอบโจทย์การใช้งาน ตอบโจทย์กับชีวิตยุคใหม่(New Normal)  เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพของกลุ่มบริษัทรีโว จนได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จสามารถคว้าหลายรางวัลมาครองมาอย่างต่อเนื่อง
 

ผู้สนใจโครงการเรซิโอ โฮม รามอินทรา-จตุโชติ ทาวน์โฮมใหม่ กับที่สุดของทำเลย่านรามอินทรา ใกล้ทางด่วนจตุโชติ เพียง 15 นาทีถึง เซ็นทรัล อีสต์วิลล์  ออกแบบตามตามแนวคิด  Fusion Japanese Urban  ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่ทันสมัยแบบฉบับคนญี่ปุ่น รับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีแอร์ ฟรีเฟอร์บิ้วอิน ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ราคาเริ่มที่ 2.99 ล้านบาท สอบถามรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08 2639 4239

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้