นักลงทุนไทย-เทศแห่จองพื้นที่ “ABOVE Sukhumvit 39” กว่า 60%

1662 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “ABOVE Sukhumvit 39” โครงการคอนโดฯ กลางกรุงมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านบาท กระแสดีรับปีใหม่ 2560 เผยนักลงทุนไทย-เทศแห่จองกว่า 60% หลังก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% ผู้บริหารมั่นใจปิดโครงการได้เร็ว ๆ นี้

          นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ “ABOVE Sukhumvit 39” คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้เปิดตัวโครงการในช่วงปี 2559 ปรากฏว่ามีผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมและจองซื้อเป็นจำนวนมาก ทั้งจากกลุ่มผู้บริโภค รวมถึงนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ล่าสุดได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมเข้าอยู่แล้ว
          โครงการ “ABOVE SUKHUMVIT 39” ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 เป็นอาคารสูง 25 ชั้น มีจำนวนห้องเพียง 41 ยูนิต ขนาดพื้นที่ห้อง 286-341 ตารางเมตรต่อยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2.5 พันล้านบาท โดยมีราคาขายเริ่มต้นที่ 1.5 แสนบาทต่อตารางเมตร จุดเด่นของโครงการคือ ความเหนือระดับที่โดดเด่น 4 ด้าน ได้แก่
          1.ด้าน Space ที่มีพื้นที่ใช้สอยและมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าโครงการอื่นโดยรอบ และมีที่จอดรถเพียงพอสำหรับทุกห้องจำนวนกว่า 140 คัน
          2.ด้าน Location ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ทั้งยังสามารถเดินทางเข้าออกโครงการได้หลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนสุขุมวิท, เพชรบุรี และอโศก
          3.ด้าน Lifestyle สามารถตอบสนองชีวิตที่สะดวกสบายเนื่องจากใกล้ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน, โรงพยาบาล, สวนสาธารณะ และมหาวิทยาลัย
          4.ด้าน Smart Home เน้นการเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องด้วยระบบอัจฉริยะ โดยผู้อยู่อาศัยสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในบ้านเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนไปจนถึงการเชื่อมต่ออินเmอร์เน็ตเพื่อสั่งงานปรับตั้งค่าได้อย่างง่ายดายในทุก ๆ ที่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต

          ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาได้มีนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก ทำให้บริษัทมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในพื้นที่ทำเลโครงการ ABOVE Sukhumvit 39 ยังคงเป็นทำเลทองที่มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้อย่างแน่นอน
          นอกจากนั้น ในปี 2560 บริษัทจะยังคงพัฒนาธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องเพื่อรุกธุรกิจด้านการเป็นผู้นำการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้