“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ชวนสัมผัสนิยายรักสุดฮิตจากญี่ปุ่น “Tomorrow I will Date with Yesterday's You”

2670 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกระดับอินเตอร์ ล่าสุดเปิดศักราชใหม่ 2560 ด้วยการนำนิยายขายดีสัญชาติญี่ปุ่น ที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 1 ล้านเล่ม และยังต่อยอดผลงานด้วยการพิมพ์ในฉบับการ์ตูน และสร้างเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องดัง ในหนังสือเรื่อง “Tomorrow I will Date with Yesterday's You” (พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน) จากผู้แต่ง ทะคะฟุมิ นะนะสุกิ (Takafumi Nanatsuki) แปลไทยโดย กนกวรรณ เกตุชัยมาศ ให้แฟนนิยายรักแฟนตาซีได้สัมผัสความรัก-ความผูกพันอย่างเต็มเปี่ยม


ดนัย คงสุวรรณ์

           โดยทางสำนักพิมพ์ได้จัดงานเปิดตัวนิยายเรื่อง “Tomorrow I will Date with Yesterday's You” (พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน) อย่างเป็นทางการ ซึ่งมี “คุณดนัย คงสุวรรณ์” บรรณาธิการที่ปรึกษา พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ “อิ้งค์ วรันธร เปานิล” นักร้องผู้ชอบอ่านนิยาย และตัวแทนจาก DACO Thai มาร่วมพูดคุยและบอกเล่าเรื่องราวสถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมที่น่าสนใจของนิยายเล่มนี้อย่างสนุกสนาน พร้อมเปิดตัวกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ดอนเมือง-โอซาก้า 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ๊กซ์


อิ้งค์ วรันธร เปานิล

          เรื่องราว รักแรกพบ ความรักที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปะในเกียวโต และกำลังตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งตั้งแต่แรกเห็นบนขบวนรถไฟ เขาตัดสินใจเดินเข้าไปหาและสารภาพรักกับเธอ เธอผู้ดูงดงาม มีน้ำใจ และเจือไปด้วยความเศร้า หากแต่เธอเก็บงำความลับหนึ่งไว้ ความลับซึ่งเกินกว่าจินตนาการของเขาไปมากมาย... นิยายรักหวานซึ้งแสนเศร้าที่เล่าเรื่องราวของสองชีวิตที่ถูกผูกพันไว้ด้วยพรหมลิขิตดั่งปาฏิหาริย์

          ติดตาม “Tomorrow I will Date with Yesterday's You” (พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน) ราคา 300 บาท (288 หน้า) โดย “Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ได้ ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้