“โฮเรก้า สแควร์” เดินหน้าพัฒนาธุรกิจเอสเอ็มอี-สตาร์ทอัป

2551 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ศูนย์ค้าส่ง “โฮเรก้า สแควร์” จับมือ “บี มีเดีย โฟกัส” คลอดนิตยสารรายสองเดือน HORECA SOCIETY นำเสนอมุมมองแนวคิดและกรณีศึกษาการดำเนินธุรกิจโฮเรก้า แจกฟรีผู้สนใจลงทุนธุรกิจโฮเรก้าทั้งเอสเอ็มอีและสตาร์ทอัป พร้อมจัดงาน “HORECA ASIA 2017” 12-14 ก.ค.60 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

          นายอดิศร กันทะเมืองลี้ ผู้อำนวยการโครงการ “เอเชีย โฮเรก้า” บริษัท เอเชีย โฮเรก้า จำกัด ผู้บริหาร “โฮเรก้า สแควร์” ศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ และบริการจัดเลี้ยง เปิดเผยว่า เป้าหมายหลักของ “โฮเรก้า สแควร์” คือต้องการพัฒนากลุ่มอุตสาหกรรมโฮเรก้าเพื่อให้ผู้ประกอบการภายในอุตสาหกรรมจะต้องเติบโตไปพร้อมกันด้วย คณะผู้บริหารจึงได้พัฒนาพื้นที่บางส่วนของ “โฮเรก้า สแควร์” เป็น “โฮเรก้า คอมมูนิตี้” ภายใต้แนวคิด “ช่วยเหลือ ส่งเสริม และสนับสนุน” ประกอบด้วยพื้นที่ให้คำปรึกษา ห้องประชุม ห้องอบรมสัมมนา พื้นที่เจรจาธุรกิจ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้มาพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนแนวคิดและการดำเนินธุรกิจ สร้างเครือข่ายกลุ่มผู้ประกอบการที่แข็งแกร่ง รวมทั้งเปิดอบรมสัมมนาฟรีมากกว่า 50 หลักสูตร เพื่อสร้างองค์ความรู้นำไปต่อยอดธุรกิจของแต่ละบุคคล



          ล่าสุด ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท บี มีเดีย โฟกัส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในกลุ่มธุรกิจสิ่งพิมพ์สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มโดยเฉพาะและเป็นผู้ผลิตนิตยสารรายเดือน “Food Focus Thailand” นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของประเทศไทย เป็นเวลานานกว่า 10 ปี รวมทั้งเป็นผู้จัดงานสัมมนา งานประชุม โรดโชว์ เชิงธุรกิจ สำหรับวงการอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั่วประเทศอีกด้วย

          จากความเชี่ยวชาญของบริษัท บี มีเดีย โฟกัส (ประเทศไทย) จำกัด จึงก่อให้เกิดความร่วมมือในการเปิดตัวนิตยสาร “HORECA SOCIETY” ในรูปแบบของนิตยสารรายสองเดือน พิมพ์ 4 สี จำนวน 64 หน้า เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจกลุ่มเอสเอ็มอีและสตาร์ทอัป รวมทั้งผู้ที่กำลังดำเนินธุรกิจด้านโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ และบริการรับจัดเลี้ยง โดยจะแจกให้ผู้สนใจและสมาชิกฟรีเป็นประจำครั้งละ 1 หมื่นฉบับ

          “เอเชีย โฮเรก้า” ยังได้วางแผนจัดงาน “HORECA ASIA 2017” หรืองานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และบริการรับจัดเลี้ยง ภายใต้แนวคิด “Total Solution ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการ” ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

          การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือ ส่งเสริม และสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน ด้วยการยกระดับกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยสู่สากล ผ่านการอบรมสัมมนาพัฒนาองค์ความรู้และแนวทางการบริหารธุรกิจยุคใหม่ให้สามารถรับมือการเปลี่ยนแปลงของตลาด พร้อมทั้งเปิดโลกทัศน์ใหม่ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการ และต่อยอดธุรกิจการค้า ตลอดจนสร้างพันธมิตรการค้าใหม่ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

          ด้าน นางเพ็ญแข ประวัติพัฒนากูล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท บี มีเดีย โฟกัส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แนวคิดหลักของนิตยสาร “HORECA SOCIETY” คือ การเปิดโลกทัศน์ มุมมองใหม่ และแนวคิดของการดำเนินธุรกิจโฮเรก้าให้แก่กลุ่มเป้าหมาย โดยรวบรวมข้อมูล ความรู้ เทรนด์ และกรณีศึกษาอย่างครบวงจรจากผู้มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจและแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือ ทั้งในเรื่องการวางแผนธุรกิจ การจัดการด้านการเงิน การวางแผนการตลาด การสร้างแบรนด์ การแก้ปัญหาในธุรกิจ สำหรับผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ธุรกิจรับจัดเลี้ยง เรียกได้ว่า แนะนำให้คนทำธุรกิจ และเป็นเพื่อนคู่คิดเมื่อธุรกิจคุณมีปัญหา นับว่าตอบโจทย์ผู้ประกอบการในแวดวง โฮเรก้าอย่างแท้จริง



          สำหรับผู้สนใจอยากเริ่มทำธุรกิจเปิดโรงแรมบูติค ร้านอาหาร หรือร้านกาแฟ ตลอดจนผู้ประกอบการและผู้ผลิตสินค้าในกลุ่มโฮเรก้าที่สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ “เอเชีย โฮเรก้า” หรือสมัครสมาชิกเพื่อรับนิตยสาร “HORECA SOCIETY” ติดต่อได้ที่ โทร.08-9955-4463 หรือ adesorn.gu@asiahoreca.co.th หรือ www.facebook.com/horecasquare หรือ www.horecasquare.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้