ร่วมค้นหาปาฏิหาริย์แห่งโชคลาภ ในหนังสือ “ประคำนวภา แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์”

4457 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          สำนักพิมพ์ “โฮโรไลฟ์ พับลิชชิ่ง” (Horo Life Publishing) ในเครือโมโนกรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นนำเสนอเรื่องราวสาระเกี่ยวกับโหราศาสตร์ ความเชื่อส่วนบุคคล ล่าสุด ได้ออกหนังสือพร้อมวัตถุมงคล “ประคำนวภา แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์” โดย อาจารย์เมฆฉาย พรหมเมฆ ผู้เชี่ยวชาญทางศาสตร์พระเวทและพิธีกรรมต่าง ๆ เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวปาฏิหาริย์แห่งประคำนวภาฯ จนเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลนี้ โดยมีทีมงานกองบรรณาธิการ โฮโรไลฟ์ พับลิชชิ่ง เป็นผู้เรียบเรียงและดำเนินงาน 



          หนังสือ “ประคำนวภา แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์” เล่มนี้ ได้ถ่ายทอดความเชื่อ ความศรัทธาที่มีต่อประคำนวภาฯ วัตถุมงคลที่เป็นสื่อนำพาในการปฏิบัติ การสวดมนต์ เพื่อหนุนดวงชะตาและสะสมบุญบารมี

          “ประคำนวภา แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์” เป็นวัตถุมงคลแห่งปีที่เปี่ยมด้วยมวลสารมงคลด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม และแร่เหล็กน้ำพี้ ผ่านพิธีมงคลศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดถ้ำผารังหมี จ.พิษณุโลก โดยมีพระเกจิอาจารย์ดังร่วมอธิษฐานจิต สามารถติดตามรายละเอียดได้ในเล่ม รวมถึงเกร็ดความรู้ต่าง ๆ อาทิ ศาสตร์ในการทำลูกประคำตามแบบโบราณ, มวลสารที่นำมาทำประคำนวภาฯ, อักขระแห่งพระเจ้าห้าพระองค์, พุทธคุณต่าง ๆ ของแร่เหล็กน้ำพี้ และ10 พระคาถาสำคัญในการสวดบูชา ฯลฯ

          ติดตามหนังสือ “ประคำนวภา แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์” (พร้อมสร้อยลูกประคำ) บูชา 199 บาท ได้ที่ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/horolifepublishing 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้