หนังสือ “ฉันรักในหลวง” ฉบับพิเศษ ด้วยเทคโนโลยี AR สถิตในดวงใจตราบนิรันดร์

4503 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ฯพณฯ รองนายกรัฐมนตรี พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง (ที่ 4 จากซ้าย) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบหนังสือ “ฉันรักในหลวง” สถิตในดวงใจตราบนิรันดร์ (ฉบับพิเศษ) ในรูปแบบแอพพลิเคชั่น AR สื่อส่งเสริมการเรียนรู้ ด้วยภาพเคลื่อนไหวสามมิติและเสียงเพลงพระราชนิพนธ์ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จัดทำโดย TK park และ บริษัท แปลน ฟอร์คิดส์ จำกัด โดยจัดพิมพ์ทั้งสิ้น 40,000 เล่ม เพื่อส่งมอบสถานศึกษา ห้องสมุด และแหล่งเรียนรู้ทั่วประเทศ จำนวน 34,429 แห่ง งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          หนังสือ "ฉันรักในหลวง" สถิตในดวงใจตราบนิรันดร์ (ฉบับพิเศษ) นำเสนอเรื่องราวพระราชกรณียกิจของพระองค์ที่ส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชนชาวไทย พร้อมเพิ่มเติมส่วนพระราชประวัติ พระอัจฉริยภาพรอบด้านของพระองค์ และตามรอยพระราชกรณียกิจ ตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2470 จนถึง 2559 รวมถึงภาพบรรยากาศของการถวายอาลัยหลังวันเสด็จสวรรคต ประกอบกับการใช้เทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ที่ทำให้จากหนังสือธรรมดากลายเป็นหนังสือที่มีชีวิต ด้วยภาพภาพเคลื่อนไหวสามมิติและเสียงเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชอย่างน่าประทับใจตั้งแต่ปกแรกจนถึงปกหลัง

          หน่วยงานใดมีความประสงค์ที่ต้องการหนังสือ “ฉันรักในหลวง” สถิตในดวงใจตราบนิรันดร์ (ฉบับพิเศษ) นี้ไปให้บริการ สามารถประสานมายังสำนักงานอุทยานการเรียนรู้ได้ โดยทำหนังสือเข้ามายังหน่วยงาน ตามที่อยู่ในเว็บไซต์ www.tkpark.or.th หรือติดต่อมาได้ที่เบอร์ 0-2264-5963-5 ต่อ 142

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้