“ต้า พาราด็อกซ์” โชว์ฝีมือด้านการเขียน ผ่านหนังสือ “ความฝันในแดนสนธยา”

2523 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          “GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ค) สำนักพิมพ์ ในเครือโมโนกรุ๊ป ยังคงเสาะหาเรื่องราวดี ๆ ที่แปลกใหม่มานำเสนอผู้อ่านอยู่ตลอด ล่าสุดกับการชักชวนนักร้องหนุ่มจากวงร็อคอัลเทอร์เนทีฟชื่อดังของเมืองไทย “อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา” หรือ “ต้า พาราด็อกซ์” มาร่วมสร้างบันทึกความทรงจำผ่านตัวอักษร เล่าเรื่องวิธีคิดในการทำเพลงต่าง ๆ ของวงพาราด็อกซ์ ที่เป็นอมตะและอยู่ในหัวใจของผู้ฟังเสมอมา ในหนังสือ “ความฝันในแดนสนธยา” (Before Sunrise, After Sunset)

          โดยทางสำนักพิมพ์ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ “ความฝันในแดนสนธยา” (Before Sunrise, After Sunset) อย่างเป็นทางการ ณ ร้านหนังสือ B2S ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 โดยมี ต้า พาราด็อกซ์ ผู้เขียนหนังสือ พร้อมด้วย จีระวุฒิ เขียวมณี บรรณาธิการสำนักพิมพ์ GEEK BOOK ร่วมบอกเล่าถึงหนังสือเล่มนี้ ที่รวบรวมเบื้องลึกเบื้องหลัง 22 บทเพลงใหม่ จนมาเป็นอัลบั้มเพลงล่าสุด Before Sunrise, After Sunset ซึ่ง “ต้า พาราด็อกซ์” บอกว่าภูมิใจมาก ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ


ต้า พาราด็อกซ์


จีระวุฒิ เขียวมณี



          Before Sunrise, After Sunset คืออัลบั้มใหม่ที่เป็นมหากาพย์ที่สุดของวงพาราด็อกซ์ วงร็อคอัลเทอร์เนทีฟที่อยู่คู่วงการเพลงไทยมากว่า 20 ปี กับเบื้องลึกเบื้องหลัง 22 บทเพลงใหม่ ที่มีความหมายเข้มข้นและล้ำลึก ทั้งโหดหินท้าทายที่สุด!!! “ต้า พาราด็อกซ์” และเพื่อน ๆ ในวง ต้องใช้เวลากว่า 10 ปี ในการทำงานเพลงชุดนี้ ผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์ ทั้งการแต่งเนื้อเพลง และทำนองที่แปลกใหม่กว่าเดิม รวมไปถึงการทำดนตรีให้กลับมาเป็นพาราด็อกซ์อย่างที่คนฟังคุ้นเคยในอดีต จึงทำให้ทุกบทเพลงที่ปรากฏมีความเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนตัวตนของพวกเขาออกมาได้อย่างชัดเจน และความซื่อสัตย์ต่อดนตรีที่พวกเขารักนั้น นำพาให้พวกเขามาถึงทุกวันนี้



          ติดตามหนังสือ “ความฝันในแดนสนธยา” (Before Sunrise, After Sunset) ในราคา 299 บาท (216 หน้า) โดยสำนักพิมพ์ Geek Book ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือ หนังสือในรูปแบบ Limited Edition Box Set จำนวนจำกัดเพียง 1,500 ชุด (ไม่เหมือนกับหนังสือชุด 299 บาท) ในราคา 499 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้ที่ store.mbookstore.com ที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้