Omotenashi Travel Guide คู่มือท่องเที่ยวญี่ปุ่นขายดีที่สุดอันดับ 1

2627 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          นายเกียรติศักดิ์ ลิ้มไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ นายโนริยูกิ โอกาดะ ผู้จัดการฝ่าย Global Business Unit บริษัท เจทีบี พับลิชชิ่ง อิงค์ (JTB Publishing, Inc.) ในการเป็นตัวแทนผลิตและจัดจำหน่ายคู่มือท่องเที่ยวญี่ปุ่น Omotenashi Travel Guide (โอโมเตนาชิ ทราเวล ไกด์) ซึ่งเป็นคู่มือท่องเที่ยวอันดับ 1 ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และแหล่งซื้อสินค้า ที่มีข้อมูลครบถ้วนถูกต้องมากที่สุด และอัพเดตใหม่ทุกปี จัดทำโดยคนญี่ปุ่นเจ้าของประเทศ ทำให้สัมผัสถึงการท่องเที่ยวเหมือนมีเพื่อนชาวญี่ปุ่นพาเที่ยวด้วยตนเอง

          สำหรับ Omotenashi Travel Guide (โอโมเตนาชิ ทราเวล ไกด์) ถูกตีพิมพ์เป็นภาษาญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 440,000,000 เล่ม และนำมาแปลเป็นภาษาไทยโดยสำนักพิมพ์แจ่มใส เพื่อร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวญี่ปุ่นในรูปแบบคู่มือท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งปีนี้จัดจำหน่าย 5 เล่มด้วยกัน ได้แก่ โตเกียว, คิวชู, เกียวโต ตามด้วย ฮอกไกโด และโอกินาวา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้