หนังสือ “Humans of New York Stories” (เรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเล่าชาวนิวยอร์ก) ภาพที่เปี่ยมด้วยความหวัง

3344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “Geek Book” (กี๊ก บุ๊ค) สำนักพิมพ์ ในเครือโมโนกรุ๊ป ยังคงเสาะหาเรื่องราวดี ๆ ที่แปลกใหม่มานำเสนอผู้อ่านอยู่ตลอด หลังประสบความสำเร็จด้วยหนังสือโฟโต้บุ๊กเล่มแรก “Humans of New York” ที่ “แบรนดอน สแตนตัน” ช่างภาพหนุ่มธรรมดา ๆ ที่สามารถสะท้อนภาพของผู้คนในมหานครใหญ่ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ
          พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและเข้าถึงผู้อ่านได้อย่างลึกซึ้งผ่านภาพของเขา ล่าสุด ต่อยอดความสำเร็จของเพจ “Humans of New York” ที่มีผู้ติดตามกว่า 17 ล้านคนทั่วโลก ด้วยหนังสือภาพเล่มล่าสุด “Humans of New York Stories” (เรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเล่าชาวนิวยอร์ก) ภาพ/เรื่องโดย..แบรนดอน สแตนตัน แปลไทยโดย..โตมร ศุขปรีชา

โตมร ศุขปรีชา


          โดยทางสำนักพิมพ์ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ “Humans of New York Stories” (เรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเล่าชาวนิวยอร์ก) อย่างเป็นทางการ ณ ร้านหนังสือคิโนะคุนิยะ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งมี คุณนครินทร์ วนกิจไพบูลย์ (ผู้แปลหนังสือ Humans of New York ชีวิต ความฝัน นิวยอร์ก) ทำหน้าที่พิธีกร และ คุณโตมร ศุขปรีชา ผู้แปลหนังสือ Humans of New York Stories (เรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเล่าชาวนิวยอร์ก) ร่วมพูดคุยถึงโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ พร้อมเปิดมุมมองความคิด ของผู้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจของคนยุคใหม่ “แบรนดอน สแตนตัน” และท่าทีของผู้คนในอเมริกาต่อประธานาธิบดีคนล่าสุดด้วย

          หนังสือ “Humans of New York Stories” (เรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเล่าชาวนิวยอร์ก) ยังคงนำเสนอความคิด ความทรงจำ บาดแผลในใจของนิวยอร์กเกอร์ที่หลาย ๆ เรื่อง ยังคงสั่นสะเทือนจิตใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ จนกลายเป็นบันทึกทางประวัติศาสตร์ของคนตัวเล็ก ๆ ในโลกยุคใหม่ ที่มีพลังพอจะขยับเขยื้อนโลกให้หมุนไปตามเสียงของพวกเขาได้บ้าง ไม่มากก็น้อย ถึงแม้เรื่องบางเรื่องเมื่อได้เข้าไปคุยกับคนเหล่านั้นจะเป็นเรื่องที่หดหู่ หม่นหมอง เศร้าใจเพียงไหน แต่แบรนดอน ก็ยังสามารถนำเสนอเรื่องราวของพวกเขาได้อย่างสง่างามและเปี่ยมไปด้วยความหวังเสมอ เพราะความหวังคือสิ่งสำคัญที่สุดในการใช้ชีวิตในนิวยอร์ก

           ติดตามหนังสือ “Humans of New York Stories” (เรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเล่าชาวนิวยอร์ก) ราคา 455 บาท (440 หน้า) โดยสำนักพิมพ์ Geek Book ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้